ยักเดนส์ ยุ ผี รีบซื้อ “แม็กไกวร์” ไม่ผิดหวังแน่

ยักเดนส์ ยุ ผี รีบซื้อแม็กไกวร์

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตตำนานผู้รักษาประตูสุดยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาหว่านล้อมให้สโมสรเก่าของเขารีบเร่งไปซื้อตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังร่างใหญ่ทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้เพราะจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเพราะแข้งรายนี้มีลีลาการเล่นอย่างกับ สตีฟ บรูซ กองหลังระดับตำนานของ ปีศาจแดง เช่นกัน ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปีศาจแดง เป็นข่าวพัวพันกับแนวรับวัย 25 รายนี้มาพักใหญ่แต่ว่า จิ้งจอก ไม่ยอมขายให้แม้จะได้ค่าตัวมากสักแค่ไหน แต่ก็เหมือนทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์จะไม่ย่อท้อเมื่อพร้อมจะกลับไปเจรจาดึงตัวอีกครั้งในตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมและนั่นเป็นสิ่งที่ ชไมเคิ่ล เห็นด้วยเป็นอย่างมากในการดำเนินการเรื่องนี้ของสโมสร

“สำหรับผม ผมคิดว่า มูริญโญ่ มาถูกทางแล้วที่อยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปเสริมแนวรับเพราะว่าแข้งคนนี้คือคนที่ใช่อย่างแน่นอนและจะเข้ากับทีมได้อย่างลงตัว ผมคิดว่าเขาเหมือนเพื่อนผมนะ สตีฟ บรูซ แต่เขาเป็นแข้งที่ทันสมัยกว่าและหวังว่าสุดท้ายเขาจะย้ายมาที่นี่” ทีมกาวชาวเดนมาร์กกล่าว

ไม่นานมานี้ แม็กไกวร์ ได้บอกเองว่าสาเหตุที่ตัวเขาไม่ย้ายก็เพราะเคารพการตัดสินใจของสโมสรและเขาอยากจะตอบแทนสโมสรให้มากที่สุดจากการให้โอกาสลงเล่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง