ยุคของ จามาล มูเซียล่า มาแล้ว มาสนุกกันเถอะ

ยุคของ จามาล มูเซียล่า มาแล้ว มาสนุกกันเถอะ

ซึ่งแตกต่างจากประเทศอื่น ๆ เยอรมนีไม่ได้ถูกมองว่าเป็นประเทศฟุตบอลที่มีความมั่นใจมากเกินไป ความเย่อหยิ่งใด ๆ ที่พวกเขามีอยู่นั้นได้รับอย่างดีในช่วงครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา พวกเขายังอยู่ในจุดสิ้นสุดของความอ่อนน้อมถ่อมตนอันยิ่งใหญ่นับตั้งแต่พวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 แม้ว่าสปิริตล่าสุดของพวกเขาจะลดลง กระแสยูโรฟีเวอร์ไม่ได้กวาดล้างประเทศก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ในช่วงซัมเมอร์นี้บนแผ่นดินบ้านเกิด แม้ว่าจะมีการแต่งตั้ง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นเฮดโค้ช แต่ผลงานและผลงานที่ดีขึ้นอย่างมาก

บางทีอาจมีการประโคมข่าวจากเยอรมนีมากกว่านี้เกี่ยวกับพรสวรรค์ระดับแนวหน้าในการกําจัดของพวกเขา โทนี่ โครส ตํานานจะแขวนสตั๊ดเมื่อยูโร 2024 จบลง, ฟลอเรียน เวิร์ทซ์ เป็นนักเตะที่รออยู่ 150 ล้านยูโร, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยังคงเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะไปถึง จามาล มูเซียล่า ซึ่งสมควรได้รับตําแหน่งที่สูงกว่ามากในการเรียกเก็บเงินของเยอรมนี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการแสดงที่น่าตื่นเต้นของเขา 10/10 ในคืนเปิดตัว

กองหน้าสารพัดประโยชน์เริ่มต้นเกมเมื่อวันศุกร์ที่ชนะสกอตแลนด์ 5-1 ในการรูดม่านของทัวร์นาเมนต์ทางด้านขวา แต่เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกที่ที่เขาอ้อนวอน สําหรับจอมแท็คติกที่พิถีพิถันอย่างนาเกลส์มันน์ และในทีมที่มีโครสและเวิร์ทซ์อยู่ในทีมอยู่แล้ว นั่นเป็นสิทธิพิเศษที่จะจ่ายได้

มูเซียล่า มากกว่าที่จะส่งมอบเมื่อสิ้นสุดข้อตกลง ตั้งแต่นาทีแรกเขาพยายามวิ่งไปที่สกอตแลนด์ลูกบอลดูเหมือนจะติดอยู่กับรองเท้าบู๊ตขวาของเขาด้วยกาวที่ดีที่สุดในมิวนิคทั้งหมด เขายังคงไปและไปและไป กองทัพตาหมากรุกไม่มีการป้องกัน พวกเขาจะทําได้อย่างไร?

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง