ประธานนาโปลียืนยันชัดแจ๋ว ขาย ลอเรนโซ อินซิกเญ ออกจากทีมแน่นอน

ประธานนาโปลียืนยันชัดแจ๋ว ขาย ลอเรนโซ อินซิกเญ ออกจากทีมแน่นอน

ย้ายได้เลยไม่ว่ากัน ! ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานจอมงกของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมชั้นนำของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่า ลอเรนโซ อินซิกเญ สตาร์ตัวทำเกมรุกชาวอิตาเลียนของสโมสร สามารถย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่อินซิกเญดูจะไม่มีความสุขกับทีมในช่วงหลังๆ

ประธานรายนี้เคยระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่า จอมทัพทีมชาติอิตาลีของทีมนาโปลี อาจจะไม่ได้ย้ายออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะตอนซัมเมอร์นี้ แต่กลับกลายเป็นว่า เดอ ลอเรนติส กลับมาพูดอีกอย่าง

อย่างไรก็ตาม Corriere dello Sport รายงานข่าวไว้ว่าลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ที่มีตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันกุมบังเหียนอยู่ กำลังมีความตั้งใจที่จะเพิ่มตัวของ อินซิกเญ ลงเป็นตัวเลือกการเล่นเกมรุกของทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ตอนนี้ เดอ ลอเรนติส ได้กล่าวกับสื่อว่าค่าตัวที่สูงพอเท่านั้นของ อินซิกเญ ถึงจะเป็นที่ยอมรับสำหรับเขาได้

“การจะขายอินซิกเญนั้น ถ้าหากว่าเราได้เงินในระดับที่มากพอเท่านั้น เราถึงจะยอมรับได้ แต่ตอนนี้เรายังไม่เห็นทีมไหนที่พอจะสู้ค่าตัวของเขาได้ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก และค่าตัวของเขาควรระดับ 100 ล้านขึ้นไป” ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา อินซิกเญ เดินเข้าๆออกๆระหว่างทีมตัวจริงกับตัวสำรองเป็นประจำ จนมีข่าวว่าเขาไม่พอใจการทำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ที่เข้ามาทำทีมได้แค่ปีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง