ยังดื้อ! ชาบี้หวังเห็น เดมเบเล่ กลืนน้ำลายต่อสัญญากับบาร์ซ่าอีกครั้ง

 ชาบี้หวังเห็น เดมเบเล่ กลืนน้ำลายต่อสัญญากับบาร์ซ่าอีกครั้ง

บี้เอ้ย ยอมรับความเป็นจริงมั่งเหอะ! ชาบี้ กุนซือมากฝีมือของสโมสร บาร์เซโลน่า ยังคงดื้อแล้วก็มีความหวังอยู่ว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกเนรคุณชาวฝรั่งเศส จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอนข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของผู้เล่นเกมรุกชาวฝรั่งเศสรายนี้ มันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงปลายเดือนนี้แล้ว และเขากำลังเจรจากับเชลซีอยู่ โดยแสดงความชัดเจนว่าโอกาสในการจะได้ต่อสัญญากับ บาร์ซ่า มันไม่มีทางเป็นไปได้อีกแล้ว

Marca เกล่าวว่า ชาบี้ เป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของปีกดทีมชาติฝรั่งเศส และที่สโมสรแห่งนี้ ชาบี้ คือคนที่เข้ากันได้ดีกับเดมเบเล่มากที่สุด และชาบี้เองก็พยายามจะเก็บนักเตะอนาคตไกลรายนี้ ไว้อยู่กับทีมของเขามาโดยตลอดแต่การเจรจาเพื่อต่อสัญญากับเดมเบเล่ มันก็หยุดนิ่งมาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร

ไม่มีข่าวหรือมีการอัปเดตอย่างเป็นทางการจากสโมสรเลย จากในช่วงหน้านี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และขณะนี้มันก็ยังไม่ชัดเจนว่าเดมเบเล่ใกล้จะอยู่กับทีมต่อ หรือใกล้จะย้ายออกไปกันแน่ และในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ เขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เดมเบเล่ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเอง แต่เขาบอกว่าเขามีความสุขในบาร์เซโลน่าและตอนนี้ ชาบี้ ก็ต้องการให้คณะกรรมการผลักดันการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อโน้มน้าวให้กองหน้ารายนี้อยู่ต่อ แต่สโมสรก็ยังไม่ยอม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง