ยอร์คมึน! จนถึงตอนนี้ ซานโช่ ก็ไม่มีผลงานกับผีแดงเป็นชิ้นเป็นอัน

ยอร์คมึน! จนถึงตอนนี้ ซานโช่ ก็ไม่มีผลงานกับผีแดงเป็นชิ้นเป็นอัน

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าเลือดตรินิแดดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนกรานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษยังเล่นได้ไม่สมกับค่าตัวแสนแพงที่สโมสรจ่ายเพื่อนำตัวมาร่วมทีม ยอร์ค เป็นกองหน้าชุดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในตำนานของฤดูกาล 1998-99 และเขาเองก็เชื่อมั่นว่า ซานโช่ ยังไม่ได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาให้แฟนบอลได้เห็นเลย ตั้งแต่วันที่เขาย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับยูไนเต็ดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

และตอนนี้ก็กำลังจะถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่สองของเขา ที่เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้แล้ว โดยที่ซานโช่เองก็ยังไม่ได้สร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ได้เลย กระทั่งเป็นตัวหลักในทีมของ เอริก เทน ฮาก ก็ยังไม่สามารถทำได้

ตามที่ The Mirror ได้ลงบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ ยอร์ค เขาได้พูดถึงซานโช่ว่า “ใช่ครับ มันเป็นคำถามที่ผมคิดมานานจริงๆ เขามีศักยภาพมากมายและเป็นตัวความหวังสำหรับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่สโมสรต้องทำการลงทุนมหาศาลเพื่อเอาตัวเขามา เขาทำผลงานได้น่าทึ่งจริงๆ ตอนที่เขาอยู่ที่ดอร์ทมุนด์ แต่พอมาอยู่กับยูไนเต็ด เหมือนเขาลืมฟอร์มการเล่นเดิมๆไว้ที่เยอรมัน”

“อย่างไรก็ตาม เราต้องยอมรับว่าการย้ายจากดอร์ทมุนด์มายังแมนเชสเตอร์ เขายังไม่ได้แสดงผลงานที่ชัดเจนออกมาได้จริง ๆ มันไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้สำหรับเขา [เขา] มีปัญหาจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจากมุมมองทางจิตใจ และอะไรก็ตาม ความมั่นใจของเขากำลังเป็นปัญหาอย่างมากเลยนะ น่าเป็นห่วงมากๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง