ยอดผอ.เทคนิคตัวจริง! คาสซาโน่กล่าวยกย่อง มัลดินี่ ยอดผู้อำนวยการตัวจริง

คาสซาโน่กล่าวยกย่อง มัลดินี่ ยอดผู้อำนวยการตัวจริง

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ได้กล่าวยกย่องผลงานของ เปาโล มัลดินี่ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีมเอซี มิลาน ที่สามารถช่วยทีมปรับปรุงคุณภาพด้วยนักเตะที่เหมาะสมกับทีม จนทำให้พวกเขามีลุ้นในการคว้าแชมป์เซเรียอาเต็มตัวแล้วมัลดินี่ได้สร้างทีมมิลานขึ้นมาใหม่ ซึ่งตอนนี้พวกเขากลับมายืนบนตำแหน่งจ่าฝูงของตารางเซเรียอาได้อย่างเต็มภาคภูมิแล้ว

เขาได้กล่าวว่า “เขาไม่เคยปรากฏตัวให้สื่อเห็นตัวเท่าไหร่นะ เขาพูดเพียงเล็กน้อยและไม่มีอะไรเลย แต่งานที่เขาทำน่ะแหละคือของจริง คิดดูสิ เขาทำทุกอย่างเพื่อเอา โตนาลี่ มาอยู่กับทีม ได้ตัวของ เตโอ เอร์นานเดซ มาเป็นแบ็คซ้าย และจากนั้นก็ปล่อยตัว ดอนนารุมม่า ที่ทำตัวแย่ๆกับสโมสรออกไปพร้อมกับแสดงจุดยืนที่ยอดเยี่ยม และจากนั้นเขาก็ได้ตัวของ ไมญ็อง ที่เล่นดีกว่าดอนนารุมม่า มาร่วมทีมแทน …”

“ใครรู้จักคาลูลูบ้าง? โทโมรี่ล่ะ? เซเลเมกเกอร์คือใครล่ะ ใครรู้จักเขาบ้าง? เมื่อพวกเขาบอกว่าคุณ จะต้องจ่ายเงินเท่านั้นเท่านี้ แต่เขาไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น แต่เขาเป็นคนฉลาดที่ได้ตัวนักเตะโนเนมมาอยู่ในทีม แต่กลับมีผลงานที่โคตรปังเลยเขาได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาที่ยอดเยี่ยม เหนือสิ่งอื่นใด เขาไม่มีเงินเลย ถ้าเป็นพลังทางการเงินของซิตี้, เปแอสเช, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด มันง่ายที่จะดึงตัวนักเตะ แต่เขาทำได้แบบโลวคอสต์ มันยอดเยี่ยมมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง