สเตฟาโน เซนซี ยก ชาบี เฮร์นานเดซ ตำนานบาร์ซาเป็นไอด้อลส่วนตัวของเขา

สเตฟาโน เซนซี ยก ชาบี เฮร์นานเดซ ตำนานบาร์ซาเป็นไอด้อลส่วนตัวของเขา

ช่างกล้าที่โดนเปรียบเทียบ ! สเตฟาโน เซนซี มิดฟิลด์ใหม่ถอดด้ามของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขานั้นมีความยินดีเป็นอย่างมากที่แฟนบอลและสื่อ ได้เอาตัวของเขาไปเปรียบเทียบกับโคตรตำนานจอมทัพของบาร์เซโลนาอย่าง ชาบี เฮร์นานเดซ หลังจากที่มิดฟิลด์รายดังกล่าว โชว์ฟอร์มระหว่างการซ้อมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสไตล์การเล่นที่เด่นชัดมาตั้งแต่อยู่กับทีมเก่า ซึ่งมันทำให้เขาได้รับการจับตามองอย่างมาก

เซนซี ได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากสโมสรซาสซูโอโล ทีมร่วมกัลโชของอินเตอร์ และเมื่อมิดฟิลด์รายนี้ โดนเอาสไตล์การเล่นไปวัดรอยเท้ากับโคตรมิดฟิลด์ในตำนานอย่างชาบี ที่เพิ่งจะแขวนสตั๊ดไปนั้น มันก็ทำให้เขารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก “มันเป็นอย่างที่ผมจินตนาการเอาไว้เลยนะครับเนี่ย ผมกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่มันก็เหมือนกับว่าผมเคยอยู่ที่นี่มาตลอดทั้งชีวิตของผมเลยนะ และไอดอลของผมก็คือ ชาบี ผมดูเขาเล่นเสมอ” เขาบอกกับ Gazzetta dello Sport

“เขาเป็นเหมือนครอบครัวของผม ผมเติบโตขึ้นมาโดยการศึกษาดูเกมการเล่นของเขา ผมเอาวิธีการเล่นของเขามาศึกษาตลอด มีบางอย่างเกี่ยวกับฟุตบอลที่เราสามารถทำความเข้าใจได้ง่าย มิดฟิลด์สไตล์เขานั้นเหมือนจะง่าย แต่จริงแล้วเล่นยากมาก ผมเป็นแฟนบาร์เซโลนามาตลอดและผมหวังว่าผมจะได้พบพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมคิดว่าความคิดที่ได้แชมป์ของอินเตอร์ เคยหายไปนะ แต่ตอนนี้คอนเต้อาจเป็นจุดเปลี่ยน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง