บราวน์ยิ้ม ! ได้ย้ายมาเป็นเพลย์เมกเกอร์ของทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

บราวน์ยิ้ม ! ได้ย้ายมาเป็นเพลย์เมกเกอร์ของทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

อิซซี่ บราวน์ กองกลางฝีเท้าดีของสโมสร เชลซี ได้กล่าวว่าเขาดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญาไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ตัวรุกดาวรุ่งวัย 23 ปี ในที่สุดก็จะได้ย้ายไปแจ้งเกิดในการเป็นนักเตะตัวรุกฝีเท้าดีกับทีม เชฟฟิลด์ ในระดับลีกรอง และจากโปรไฟล์ของเขานั้น ตัวรุกดาวรุ่งสารพัดประโยชน์รายนี้สามารถเล่นได้ทั้งในบทบาทจอมทัพหมายเลข 10 หรือปีกตัวทำเกมริมเส้นก็ยังได้บราวน์ ซึ่งเคยใช้เวลาในการค้าแข้งแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับทีม ลูตัน ทาวน์ ก็กำลังเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสรใน ดิวิชั่น 2 ของอังกฤษ แต่สุดท้ายนั้นเขาก็ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

เขาได้กล่าวหลังจากเซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับทาง “นกเค้าแมว” ไปว่า “โล่งใจมากครับ ผมดีใจมากเลยที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ SWFC สำหรับฤดูกาลนี้ผมพอใจมากเลยครับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมอยากที่จะพัฒนาตัวเองและเล่นให้ดีที่สุดกับทีมนี้”

“สโมสรใหญ่แห่งนี้ ถือว่าเป็นอีกทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และผมเองก็แทบรอไม่ไหวแล้วนะ ที่จะได้ก้าวต่อไปร่วมกับทีม ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้พวกเราจะได้กลับมาซ้อมแล้ว พวกเราหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด @swfc” แผนการของ เว้นส์เดย์ ก็คือพวกเขาต้องการทำอันดับให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้คว้าพื้นที่เลื่อนชั้นหรือเพลย์ออฟไปเล่นยังลีกสูงสุดให้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง