ม้าลาย แซง เรือ ใกล้ปิดดีล ตุงกาย เอ็นดอมเบเล่

ม้าลาย แซง เรือ ใกล้ปิดดีล ตุงกาย เอ็นดอมเบเล่

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาตัวแทนของแฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับกุนแจสำคัญในการทำทีม และดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะต้องพลาดท่าให้กับทีมแชมป์จากเซเรีย อา อย่างยูเวนตุส ในการคว้าตัวเอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์จากลียง เอ็นดอมเบเล่ วัย 22 ปี มิดฟิลด์ตัวรับของลียง กำลังตกเป็นที่สนใจจากเหล่าสโมสรชั้นนำในยุโรป

และล่าสุดยูเวนตุสเป็นทีมที่เข้าวิน ที่มีโอกาสได้ลายเซ็นจากเขาไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แฟร์นานดินโญ่ กำลังจะมีอายุครบ 33 ปีในเดือนนี้ และซิตี้เองได้ดูตัวเลือกเพิ่มเติมอย่าง ซาอูล นิเกซและโรดริ ของแอตเลติโก มาดริด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ให้ความสนใจในตัวของเอ็นดอมเบเล่เช่นเดียวกัน ซึ่งมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้สร้างความประทับใจอย่างมากในเกมที่ลียงพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา

ความจริงแล้วท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ก็คืออีกทีมหนึ่งที่สนใจในตัวอดีตปราการหลังอาเมียนรายนี้ แต่ด้วยค่าตัวที่ยักษ์ใหญ่แต่ละทีมพร้อมทุ่มเงินจำนวนมาก ทำให้สเปอร์สจำเป็นต้องถอนตัวออกไป ในขณะที่เปแอสเช เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีล มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์อย่าง จูเลียน ไวเกิล วัย 23 ปีได้อย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามฤดูกาลนี้

สื่อฟุตบอลฝรั่งเศสมองว่า ไวเกิล ต้องการออกจากดอร์ทมุนต์อยู่แล้ว หลังจากไม่ใช่นักเตะคนสำคัญในการทำทีมของลูเซียน ฟาร์ฟ แต่ทว่าเสือเหลืองต้องการค่าตัวมิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้ 22 ล้านปอนด์และนั่นยังคงถือว่าเหมาะสมกับราคาค่าตัว หากย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ที่ดอร์ทมุนต์ตั้งค่าตัวไวเกิลไว้ที่ 68 ล้านปอนด์ ครั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซ็ง แช็กแม็ง แสดงความสนใจดาวเตะรายนี้เป็นครั้งแรก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง