ม้าลายว่างี้ ! เตรียมเสนอ 60 ล้านพ่วง แรมซีย์ หวังแลกตัวกับ ป็อกบา คืนถิ่น

ม้าลายว่างี้ ! เตรียมเสนอ 60 ล้านพ่วง แรมซีย์ หวังแลกตัวกับ ป็อกบา คืนถิ่น

ยังไงๆปีนี้ก็ต้องปิดดีลกับหมอนี่ให้ได้ ! ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหวังรวบรวมเงินให้ได้มากที่สุดแล้วใช้ยื่นเป็นข้อเสนอสำหรับซิวตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเล่นกับทีม

นิโกโล ชิรา นักข่าวชาวอิตาเลียนจากสำนักข่าว Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่าตอนนี้สโมสร ยูเวนตุส กำลังทำข้อตกลงที่เป็นไปได้ซึ่งรวมถึงค่าตัวที่พอเหมาะ บวกกับจะแนบตัวของ แอรอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ซึ่งล้มเหลวในการปรับตัวเข้ากับทีม ยูเวนตุส และไม่ได้เป็นตัวจริงในถิ่นตูรินเลย ให้ย้ายกลับไปยังพรีเมียร์ลีก หลังจากเขาได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม ยูเวนตุส ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์

นักข่าวรายนี้ได้รายงานว่า ยูเว่กำลัง ‘ยื่นข้อเสนอเป็นเงินระหว่าง 42-50 ล้านยูโร’ และแนบอดีตสตาร์ชาวเวลส์ของ อาร์เซนอล อย่างตัวของ แรมซีย์ ให้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกกับตัวของ ป็อกบา ให้ย้ายกลับสู่ทีมในช่วงฤดูร้อนนี้

ชิรา ได้เขียนเรื่องราวทั้งหมดนี้ลงใน Twitter ไปว่า “ปอล ป็อกบา ต้องการจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในช่วงฤดูร้อนนี้เลย เขาเป็นตัวเลือกแรกสำหรับ ยูเวนตุส ที่กำลังทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับการจะเอาตัวของ ป็อกบา กลับมาเล่นยังทีมของพวกเขา และทาง ยูเว่ ก็สามารถเสนอเงินให้กับทัพ เรด เดวิลส์ เป็นเงินราวๆ 50- 60 ล้านยูโร รวมกับ แอรอน แรมซีย์” ตอนนี้ ป็อกบา กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง