ม้าลายลองแหย่ หวังจีบ เป๊ป กวาดิโอลาร์ โดดเข้าคุมทัพม้าลายซัมเมอร์นี้

ม้าลายลองแหย่ หวังจีบ เป๊ป กวาดิโอลาร์ โดดเข้าคุมทัพม้าลายซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้กลับมาเป็นข่าวพัวพันกับทางตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่พวกเขาจะเตรียมกางงบประมาณก้อนโตพร้อมแผนการใหญ่ เพื่อล่อใจให้ เป๊ป ยอมทิ้งทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาทำงานในอิตาลีร่วมกับพวกเขาแทน

Sun แท็บลอยด์สายปั่นจากแดนผู้ดี ได้กล่าวว่า ยูเวนตุส ที่เพิ่งแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซารี เข้ามาทำทีมในช่วงฤดูร้อน แต่พวกเขารู้สึกว่า ซารี ผลงานยังไม่โดนใจ และพวกเขาก็เห็นว่า กวาดิโอลาร์ โคตรเทรนเนอร์สายเกมบุก ดูจะเป็นคนที่ทำให้สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ขึ้นได้

อันเดรีย อักเนลลี ประธานสโมสร ยูเวนตุส เคยกล่าวไว้ว่า กวาดิโอลาร์ เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ขาดหายไปในการฟื้นฟูอำนาจของทีม ให้กลับมาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่คับโลก ในขณะเดียวกันตอนนี้ ยูเวนตุส ก็มีผลงานที่น่าปวดตับใช่เล่น พวกเขาได้เพียงอันดับสองในเซเรียอา และยังมีผลต่างประตูได้เสียที่แย่กว่าคู่แข่งของพวกเขาอย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ตอนนี้กลายเป็นจ่าฝูงไปแล้ว

อินเตอร์ ที่นำโดย อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ของ ยูเว่ ได้ใช้เวลาในการทำทีมมาไล่เลี่ยกับ ซารี และได้เคี่ยวทีมอย่างหนักและมุ่งมั่นที่จะพาทีม อินเตอร์ กลับมาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของฟุตบอลยุโรป ฟากของ ซารี ก็ยืนอยู่บนความเสี่ยงเช่นกัน หลังจากการมารับงานเป็นผู้จัดการทีมยูเวนตุสนั้น เขากำลังมีผลงานที่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ และโอกาสในการคว้าแชมป์ เซเรียอา ได้ 9 สมัยติดต่อกันนั้นก็ดูท่าทางจะยาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง