ม้าลาย VS หงส์แดง พร้อมใจกันแย่งชิงลายเซ็น คาเกร์ มือกาวแดนไก่งวง

ม้าลาย VS หงส์แดง พร้อมใจกันแย่งชิงลายเซ็น คาเกร์ มือกาวแดนไก่งวง

ศึกระหว่างแชมป์ ! “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนกับว่าพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันครั้งใหม่จากสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส โคตรทีมจากลีกอิตาลี ที่หวังสำหรับการคว้าตัวของ อูเกร์ชาน คาเกร์ ผู้รักษาประตูของสโมสรแทร็บซอนสปอร์ ทีมจากลีกฟุตบอลประเทศตุรกีมาร่วมทัพให้ได้

Gunes สื่อกีฬาจากประเทศตุรกีได้กล่าวว่า ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากกัลโช เซเรียอา ได้เข้าร่วมวงในการล่าลายเซ้นของ คาเกร์ ร่วมกับทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในการแข่งขันกันเพื่อเอาตัว คาเกร์ ไปเฝ้าเสาให้กับทีมของตัวเองให้ได้ ซึ่งตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังเซ็งกับฟอร์มการเล่นของผู้รักษาประตูในทีมค่อนข้างมาก

ทีม “หงส์แดง” ได้สอบถามรายละเอียดไปยังทางสโมสร แทร็บซอนสปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากผู้รักษาประตูชาวตุรกีรายนี้ สามารถทำผลงานได้ดีและน่าสนใจในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และรายงานล่าสุดจากตุรกีได้ชี้ให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้เป็นทีมฟุตบอลแห่งเดียวที่ให้ความสนใจในตัวของ คาเกร์ แต่ ยูเวนตุส ก็กระตือรือร้นเช่นกันที่จะล่าลายเซ็นของมือกาวรายนี้

แต่ลิเวอร์พูลยังคงพยายามตามจีบ คาเกร์ อยู่เรื่อยๆ และจะสามารถยื่นข้อเสนอได้ในเดือนมกราคมนี้ซึ่งเป็นเวลาที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการพอดี ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถใช้งานตัวของ อลิสซอน ยอดมือกาวชาวบราซิลให้ลงสนามได้เพราะยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และพวกเขาก็ไม่กล้าวางใจในการเล่นของผู้รักษาประตูมือสองของทีมในเวลานี้อย่าง เอเดรียน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง