มู ก้มหน้ารับ ม้าลาย คนละระดับกับ ผีแดง

มู ก้มหน้ารับ ม้าลาย คนละระดับกับ ผีแดง

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า ยูเวนตุส อยู่ในระดับที่แตกต่างออกไปจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องของคุณภาพ, ความคงเส้นคงวา, ประสบการณ์และรู้วิธีการเอาชนะ ประตูเดียวในช่วงครึ่งแรกของ เปาโล ดิบาล่า และถึงแม้ว่า ปอล ป็อกบา จะมีโอกาสยิงไกลไปชนเสาในช่วงครึ่งหลัง ก็ไม่เพียงแพ้ที่จะทำให้ทีมปีศาจแดงแบ่งแต้มกับทีมผู้มาเยือนได้

“พวกเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมากๆ บางครั้งผู้คนอาจจะมองหา คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ หรือ เปาโล ดีบาล่า แต่สำหรับทีมชั้นนำแล้วคุณต้องมองมา จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ผมคิดว่ายูเวนตุสเป็นทีมที่เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาเป็นฝ่ายขึ้นนำ มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมคิดว่าวันนี้โชคไม่เข้าข้างนักเตะในแนวรุกของเรา แต่ทุกๆคนได้พยายามแล้ว ทุกๆคนมีจิตใจมี่แข็งแกร่งและพยายามจนถึงวินาทีสุดท้าย มันคือเกมที่ยากลำบากมากๆสำหรับพวกเรา ผมคิดว่าเราอาจจะได้อะไรติดไม่ติดมือออกมาจากเกมนี้ แต่มันเป็นไปไม่ได้เลย”

เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความเคารพกับทีมยูเวนตุสมากเกินไปหรือเปล่า เขาตอบว่า “ผมไม่คิดเช่นนั้นนะ ผมไม่พยายามคิดแบบนั้น แต่ยูเวนตุสคือทีมที่อยู่คนละระดับกับเรา ด้วยความสัตย์จริงในเรื่องของคุณภาพ, ความคงเส้นคงวา, ประสบการณ์และรู้วิธีการเอาชนะ พวกเรามีนักเตะอย่างคิเอลลินี่และโบนุชชี่อยู่ในทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง