มูรินโญ เตือน ซานเชซ บินถึงเมื่อไหร่ ลงเล่นทันที

อเล็กซิส ซานเชซ

โชเซ มูรินโญ ออกโรงเตือน อเล็กซิส ซานเชซ ซุปเปอร์สตาร์ของทีมว่าจะไม่มีเวลาเตรียมตัวเตรียมใจ มาถึงอเมริกาเมื่อไหร่ต้องลงเล่นทันทีสถานีข่าว เมโทร ของประเทศอังกฤษเปิดเผยว่า มูรินโญ เตรียมส่ง ซานเชซ ลงในเกมอุ่นเครื่องกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังเจ้าตัวเดินทางมาถึงช้ากว่าเพื่อนเนื่องจากติดปัญหาวีซ่า สตาร์ชาวชิลีมีปัญหาในการเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีหลบเลี่ยงภาษี ก่อนจะสะสางปัญหา บินตามสมทบเพื่อนร่วมทีมอุ่นเครื่องที่อเมริกา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามอุ่นเครื่องเกมแรกไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งๆที่ยังขาดนักเตะสตาร์ของทีมอย่าง โรเมลู ลูคาคู, ปอล ป็อกบา, เฟร็ด, แอชลี่ย์ ยัง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งพวกเขาทำได้แค่เสมอกับ คลับ อเมริกา 1 ประตูต่อ 1 ได้ โดยประตูจาก ฆวน มาต้า

“ไม่ใช่ว่าเขาพร้อมลงเล่นได้เมื่อไหร่ แต่เป็นเมื่อไหร่ที่ต้องลงเล่นต่างหาก มูรินโญ พูดถึง ซานเชซ เรามีผู้เล่นไม่เพียงพอ โดยเฉพาะผู้เล่นในเกมรุก วันนี้เรามีแค่ มาซิยาล และ มาต้า เมื่อเขาทั้งสองออกไปพัก เราจำเป็นต้องส่งเด็กดาวรุ่งลงมา ไม่มีลูกากู ไม่มีแรชฟอร์ด บางทีเราอาจจะไม่มีพวกเขาในเกมแรกของฤดูกาลด้วยซ้ำ ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ซานเชซมาถึง เขาต้องลงเล่นทันที เขามีเวลาซ้อม 5 วันเต็มๆก่อนเขาจะบินมาที่นี่ และเราก็ได้ทิ้งโค้ชฟิตเนสไว้กับเขาด้วย 1 คน แน่นอนที่สุด เมื่อเขามาเมื่อไหร่ เขาต้องลงเล่น”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลที่จะถึงกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึง ก่อนจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมใหญ่อย่าง เอซี มิลาน ลิเวอร์พูล เรอัลมาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง