มูรินโญ่ เตือน เฟเยนูร์ด “เกมต่อไปคือพวกเราบวกกับ โอลิมปิโก้”

มูรินโญ่ เตือน เฟเยนูร์ด “เกมต่อไปคือพวกเราบวกกับ โอลิมปิโก้”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า เรียกร้องให้ใจเย็น หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม เฟเยนูร์ด ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ทีม เฟเยนูร์ด ควบคุมรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยชนะในเกมแรกนี้ , โดยที่ทีม โรม่า เสียกองหน้าอย่าง แทมมี่ อับบราฮัม และ เปาโล ดิบาล่า ไปจากอาการบาดเจ็บ

มูรินโญ่ ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราไม่ได้มี ฮาแลนด์ ในแนวรุก นี่คือคนที่พวกเรามี , พวกเราพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่อยู่เสมอ ลูกทีมนำศักดิ์ศรีและความแข็งแกร่งลงสู่เกม , พวกเรามีโอกาสนำผลลัพธ์ที่ดีกลับบ้าน , แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น และพวกเราก็พ่ายแพ้ พวกเราลำบาก , พวกเรามีเกมที่ยากในวัน อาทิตย์ และหลังจากนั้น ก็ในวัน พฤหัสบดี อีกครั้งหนึ่ง , พวกเราไม่มีนักเตะมากมายเพื่อหมุนเวียน พวกเราอาจจะเสีย ดิบาล่า และ อับบราฮัม ไปอีก 2 สัปดาห์ แต่มันเป็นพวกเราบวกด้วยสนาม โอลิมปิโก้ (ในเกมที่ 2) ที่ไม่มีทางทำผิดพลาด”

“พวกเราน่าจะปิดเกมได้ในการพบกับทีม โตริโน่ ในวัน เสาร์ และพวกเราก็ทำมันไม่ได้ พวกเราไม่ใช่ทีมที่ทำประตูได้มากมาย ถ้าหากว่า คุณจำเกมที่พบกับทีม ซัลซ์บวร์ก ได้ , พวกเรามีโอกาสมากมาย , แต่ในที่สุดแล้ว พวกเขาก็ทำประตูได้ พวกเรามีปัญหานี้ , พวกเราไม่มีนักเตะแนวรุกมากนัก ผมมองโลกในแง่ดี , แต่ก็กังวลก่อนเกมในวัน อาทิตย์ เช่นกัน พวกเราจะมีตัวเลือกไม่มาก , แม้ว่านักเตะทุกๆคนจะสำคัญก็ตาม พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่อยู่เสมอ , พวกเรารู้สึกว่า มันไม่ใช่ผลลัพธ์ที่สมควรได้รับ , แต่คำว่าไม่สมควรได้รับไม่อยู่ในพจนานุกรมของผม น่าเสียดาย , พวกเราไม่ได้แข่งกับทีม เฟเยนูร์ด ในวัน อาทิตย์ , แต่เป็นทีม อูดิเนเซ่ ที่พวกเราต้องมีสมาธิด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง