มูรินโญ่ มีความสุข หลัง โรม่า ชนะ ยูเว่ “แต่พวกเรายังคงไม่สม่ำเสมอ”

มูรินโญ่ มีความสุข หลัง โรม่า ชนะ ยูเว่ “แต่พวกเรายังคงไม่สม่ำเสมอ”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า ได้แสดงออกถึงความพอใจ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 0 ในเกมที่พบกับทีม ยูเวนตุส

จานลูก้า มันชินี่ ทำประตูให้กับ จิอัลโลรอสซี่ ได้ในวัน อาทิตย์

“ผมยังคงเสียใจ ถ้าหากว่าผมคิดย้อนกลับไปสู่ เครโมน่า และนั่นมันยากที่จะยอมรับได้” มูรินโญ่ ได้กล่าวกับ DAZN

“เมื่อพวกเราเล่นกันเป็นทีม และนักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่ , พวกเราสามารถนำผลลัพธ์ที่ดีกลับบ้านได้ ผมมีความสุขกับชัยชนะครั้งนี้ , แต่ผมยังคงไม่ให้คะแนนมากกว่าฟอร์มการเล่นใน เครโมน่า”

“ทีม โรม่า ชนะ เพราะว่า นักเตะทำได้ดีกว่า และทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่ต้องการพูดว่า การจัดการทางด้านแทคติกทำให้พวกเราชนะเกมได้ , เกมชนะด้วยทัศนคติของนักเตะ”

“ผมเคารพ อัลเลกรี และนักเตะของเขา , พวกเขามีพรสวรรค์ และอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาของฤดูกาล เมื่อพวกเขาตั้งกำแพง , พวกเราไม่ใช่ทีมที่ทำประตูได้มากมาย , ดังนั้น สิ่งที่สำคัญก็คือ เก็บบอลเอาไว้ และไม่อนุญาตให้พวกเขาสร้างความเข้มข้น เมื่อพวกเขาเล่นเกมสวกลับ , มันยากสำหรับพวกเรา , แต่พวกเราป้องกันได้ดี และ รุย ปาตริซิโอ้ ก็สร้างปาฏิหาริย์ได้เช่นกัน”

“นี่เป็นสิ่งที่สำคัญ , เพราะว่า เมื่อคุณเล่นกับทีม ยูเวนตุส , ผู้รักษาประตูต้องมีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม”

มูรินโญ่ ได้กล่าวเสริมว่า “ปัญหาก็คือ คุณไม่มีทางรู้ว่า เมื่อไรทีม โรม่า จะได้ผลลัพธ์ที่ดี พวกเราตระหนักดีถึงขีดจำกัดของพวกเรา และพยายามปิดซ่อนพวกมัน ถ้าหากว่าพวกเราไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ , หลังจากนั้น พวกเราจะลำบาก ในเกมเดียว , พวกเราสามารถนำผลลัพธ์ที่ดีกลับบ้านได้ , แม้ว่าจะพบกับทีมชั้นนำก็ตาม , แต่ตลอดฤดูกาลนั้น มันยากกว่า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง