มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า ดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก “พวกเราภูมิใจ”

มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า ดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก “พวกเราภูมิใจ”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า ชื่นชมนักเตะของเขา หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก

ผลเสมอ 0 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม เรอัล โซเซียดัด ทำให้ทีม โรม่า ผ่านรอบ 16 ทีมไปได้ด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 0

มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “เมื่อพวกเขาตามหลัง 2 ประตูต่อ 0 , ทีมเจ้าบ้านเสี่ยงทุกๆอย่างเพื่อพลิกเกม พวกเขาทำได้ดีกับแฟนบอลของพวกเขา , สนามกีฬาที่ยอดเยี่ยม และฝูงชนที่สนับสนุนพวกเขา , แต่ลูกทีมทุ่มเทอย่างเต็มที่”

“พวกเขามีความทะเยอทะยานในตอนเริ่มต้นที่จะทำประตูในช่วง 15 ถึง 20 นาทีแรก , ซึ่งตรงกันข้ามกับที่ผู้คนคาดเอาไว้ในตอนเริ่มต้น ผมได้เห็น ดิบาล่า ยิง ซึ่งดูเหมือนกับว่า มันต้องเข้าประตูไป”

“หลังจากนั้น , พวกเราป้องกันได้ดีมาก , พยายามเล่นเกมสวนกลับ และไม่เคยหยุดพยายามทำประตูเลย , แม้แต่ตอนที่พวกเราถูกผลักดันให้อยู่ลึกขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงส่งนักเตะที่สดลงสนาม ด้วย เอล ชาราวี่ และ อับบราฮัม”

“ผมยังต้องการขอบคุณแฟนบอลของทีม โรม่า อีกด้วย ที่เดินทางมาที่นี่เพื่อดูเกม และถูกขังอยู่ในกรงที่ทรมานกับพวกเรา”
เขายังได้กล่าวอีกว่า “ลูกทีมทำงาน ผมมีส่วนร่วมเล็กน้อย , แต่มันคือทีม พวกเรามีความยากเหล่านี้ , เนมานย่า มาติช มีปัญหานี้ และไม่สามารถลงเล่นได้ , ดังนั้น ไวจ์นัลดุม ที่ไม่ได้ลงเล่น 6 เดือน จึงต้องลงเล่น 90 นาที 2 ครั้งในช่วง 3 วัน”

“พวกเรากลับสู่กรุง โรม อย่างเหนื่อยล้า , แต่ก็ภูมิใจกับสิ่งที่พวกเราได้รับ ความกล้าและความเสียสละแบบนี้ , เบล็อตติ ที่ผ่าตัดที่มือของเขาเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว , เปลเลกรินี่ ที่เย็บที่หัว 30 เข็ม สิ่งนี้พิสูจน์พวกมันทั้งหมด”

“พวกเราไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก , แต่พวกเราเป็นกลุ่มของนักเตะที่แข็งแกร่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง