ผอ.โบคาเผย มีแผนการคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี มาเล่นในลีกฟ้าขาว

ผอ.โบคาเผย มีแผนการคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี มาเล่นในลีกฟ้าขาว

นิโคลัส เบอร์ดิสโซ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โบคา จูเนียส์ ทีมดังของลีกฟุตบอลประเทศอาร์เจนตินา ได้ยอมรับว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์กัปตันทีมสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมาอย่างตัวของ ดานิเอเล่ เด รอสซี มาเล่นกับทีม หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้ กำลังจะย้ายออกจากสโมสรโรมาตอนซัมเมอร์นี้ ตัวของ เบอร์ดิสโซ เคยเป็นอดีตผู้เล่นของสโมสรโรมา มาก่อนและยังเคยเล่นในทีมชุดเดียวกันกับ เด รอสซี ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมชาวโรมันรายนี้อีกด้วย

เด รอสซี กำลังจะย้ายออกจากสโมสรดังขงถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ โดยที่เจ้าตัวนั้นยังไมได้ประกาศแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด และเจ้าตัวก็จะหาโอกาสลองไปหาความ้ทาทายใหม่ๆในช่วงท้ายของอาชีพค้าแข้งอีกด้วย โดยมีเป้าหมายคือการลองไปเล่นนอกลีกอิตาลี “ผมคิดว่าอนาคตของเขาจะอยู่เล่นกับเราได้อยู่นะครับ” เบอร์ดิสโซกล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ต อาร์เจนตินา ท่ามกลางการลุ้นอย่างมากของสโมสร โบคา ที่อาจเซ็นสัญญากับกองกลางเลือดเดือดรายนี้ได้

“ถึงแม้ในขณะนี้มันจะมีความหวังในแบบความฝัน มากกว่าความเป็นจริง แต่ ดานิเอเล ก็เป็นเพื่อนกับผม ผมพูดกับเขาเป็นประจำและสำหรับผู้เล่นอย่างเขา ประตูของเราเปิดรับเขาอยู่เสมอ ตอนนี้เห็นได้ชัดว่า ผมไม่ต้องการกดดันเขามากเกินไป เพราะผมแน่ใจว่ามันจะยากมากสำหรับเขาที่จะกล่าวคำอำลากับโรมา ทุกอย่างมันอยู่ที่โอกาส”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง