มิเกล อาร์เตต้า เซ็นสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า เซ็นสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ประกาศว่าผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ได้เซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2027 สัญญาก่อนหน้านี้ของ อาร์เตต้า มีกําหนดจะหมดอายุในปี 2025 และตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ได้ผูกมัดแข้งชาวสเปนไว้อีกสองปี

“ฉันรู้สึกภูมิใจมาก ตื่นเต้นมาก และตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป ผมภูมิใจที่ได้อยู่ในจุดที่ผมอยู่และมีความสัมพันธ์ที่ผมมีกับทุกคนในสโมสร” อาร์เตต้า กล่าว

“ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้ทํางานทุกวันกับคนดีๆ และความทะเยอทะยานที่เรามีที่นี่ ฉันรู้สึกมีแรงบันดาลใจมาก รู้สึกท้าทาย รู้สึกได้รับการสนับสนุน และฉันต้องการทํามากกว่าที่เราทําร่วมกันแล้ว”

“ร่วมกับผู้เล่นและทุกคนในสโมสร เราตั้งตารอปีต่อๆ ไป กับผู้สนับสนุนของเรา ที่เปลี่ยนแปลงอารมณ์ของสโมสรและทีม ผู้สนับสนุนของเราได้เปลี่ยนแปลงบุคคลและตอนนี้เราแตกต่างออกไป คุณสามารถบอกได้ว่าเราแตกต่าง และสําหรับฉัน นั่นขึ้นอยู่กับพวกเขา เราหวังว่าจะได้เดินทางต่อไปด้วยกัน”

ผู้อํานวยการกีฬา กล่าวเสริมว่า “เรามีความสุขมากที่ มิเกล ได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีและน่าภาคภูมิใจสําหรับทุกคนในสโมสร และเป็นส่วนสําคัญของสิ่งที่เราทุกคนกําลังมุ่งมั่น”

“มิเกล ได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของเขาตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้าร่วมกับเรา ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลเท่านั้น แต่ในฐานะบุคคลที่มีค่านิยมที่ยอดเยี่ยม เรามีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในสิ่งที่เรากําลังทําและสิ่งที่เราต้องการบรรลุร่วมกัน สัญญาใหม่ของ มิเกล ทําให้เรามีเสถียรภาพและทิศทางที่ชัดเจนในขณะที่เราตั้งเป้าไปสู่ความสูงใหม่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง