มิเกล อาร์เตต้า ตอบโต้คํากล่าวหาศาสตร์มืด หลังเสมอ แมนฯ ซิตี้

มิเกล อาร์เตต้า ตอบโต้คํากล่าวหาศาสตร์มืด หลังเสมอ แมนฯ ซิตี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอลอ้างว่าทีมของเขาเล่นในแบบที่พวกเขาต้องทํา หลังจากเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ การปะทะกันอย่างเข้มข้นเมื่อวันอาทิตย์ทําให้เกิดดราม่ามากมายหลังจากที่เดอะกันเนอร์สถูกลดเหลือ 10 คนหลังจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ด โดนใบแดงก่อนพักครึ่ง อาร์เซนอล ถูกบังคับให้ป้องกันความเป็นผู้นํา 2-1 ในช่วง 45 นาทีที่เหลือ โดยตั้งแคมป์หน้ากรอบเขตโทษของดาวิด รายาเพื่อหลบหนีด้วยสามแต้ม

อย่างไรก็ตาม ความพยายามของพวกเขาสะดุดในช่วงเวลาสุดท้ายเมื่อจอห์น สโตนส์กระโจนไปรีบาวด์เพื่อทําลายการต่อต้านที่ไม่สามารถทะลุผ่านได้ของอาร์เซนอล ซึ่งหมายความว่าทั้งสองฝ่ายได้แต้ม หลังจากผลการแข่งขัน สตาร์ซิตี้ไม่หลบเลี่ยงที่จะแบ่งปันความคิดเห็นของพวกเขา โดยอ้างว่าอาร์เซนอลใช้ศาสตร์มืด เพื่อนําหน้าไปได้นาน

“เราต้องเล่นเกมที่เราต้องเล่น” อาร์เตต้า กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงทฤษฎีนี้ “15 นาทีแรก เราทําไม่ได้ ซิตี้ เล่น 30 วินาทีกับสิบคน ดูสิว่าพวกเขาทําอะไร เป็นเรื่องปกติที่พวกเขาทํา

กุนซือเดอะกันเนอร์สใช้เวลาในการให้รายละเอียดว่าใครจะพร้อมสําหรับการปะทะกับโบลตันทีมในลีกวันในวันพุธนี้ โดยอ้างว่าผู้รักษาประตูรายาอาจพลาดการแข่งขันหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมกับซิตี้

อาร์เซนอล และซิตี้ยังคงไม่แพ้ใครจนถึงตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ตามหลังผู้นําและแชมป์เก่าสองแต้ม ทีมของ อาร์เตต้า มีกําหนดจะเปิดบ้านรับการต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นในวันเสาร์เมื่อพวกเขากลับมาลงเล่นในลีก แต่ก่อนจะเผชิญหน้ากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ของลีกวันในคาราบาว คัพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง