มิลิเตา ไม่คิดว่า เขาดีที่สุดในโลก

มิลิเตา ไม่คิดว่า เขาดีที่สุดในโลก

เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของทีม เรอัล มาดริด ลดความสำคัญในการพูดถึงฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้ ก่อนการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ที่จะต้องบุกไปเยือนทีม เชลซี ของพวกเขา , มิลิเตา ถูกถามว่า เขาเป็น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่ดีที่สุดในโลกหรือไม่

นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ ได้ตอบว่า “ผมอยู่บนเส้นทางที่จะกลายเป็นอันดับที่ 1 เมื่อผมเข้ามา มันยากสำหรับผม เนื่องจากนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่อยู่เหนือผม แต่ผมเริ่มต้นแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้อย่างช้าๆ และผมกำลังทำได้ดีในตอนนี้ ผมทำงานอย่างหนักที่บ้าน และทำทุกๆอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อพัฒนาขึ้น และรักษาระดับที่ผมไปถึง มันยากมาก ถ้าหากว่าคุณไม่ดูแลตัวของคุณเอง ผมรู้สึกราวกับว่า ผมมีสมาธิที่ดีขึ้น ผมค้นพบว่า มันยากในอดีต แต่ด้วยการช่วยเหลือของทุกๆคนรอบๆตัวของผมและผู้จัดการทีม , ผมอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องในตอนนี้ ผมรับฟังมากมาย และผมต้องเดินหน้าต่อไปอย่างนั้น ผมอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และผมต้องทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อที่จะเป็นแบบนั้นต่อไป”

เขายังได้กล่าวอีกว่า “คุณต้องทำงานอย่างหนัก เพราะว่า มีกองหน้าชั้นนำมากมายในตอนนี้ คุณต้องอยู่ในระดับที่ดีที่สุด ทางด้านร่างกาย , อารมณ์ และเรื่องส่วนตัว คุณต้องเตรียมพร้อม เพราะว่า พวกเขาจะทดสอบคุณทุกๆเกม ผมคิดว่า ผมกำลังทำสิ่งนั้นได้ค่อนข้างดี และวิธีที่ทุกๆคนช่วยเหลือผมนั้นสำคัญมาก ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ทุกๆเกมเพื่อช่วยให้เพื่อนร่วมทีมของผมให้สบายมากขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง