มิลิเตา ยืนยัน “พวกเราต้องเล่นเพื่อชนะที่บ้าน เชลซี”

มิลิเตา ยืนยัน “พวกเราต้องเล่นเพื่อชนะที่บ้าน เชลซี”

เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า พวกเขาต้องเล่นเพื่อชนะที่บ้านของทีม เชลซี ทีม เรอัล มาดริด จะต้องบุกไปเยือน เดอะ บลูส์ ในคืนวัน อังคาร เพื่อป้องกันการนำอยู่ 0 ประตูต่อ 2 สำหรับเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

มิลิเตา ได้กล่าวว่า “พวกเรานำอยู่ แต่พวกเราต้องเล่นเพื่อชนะ และไม่คิดเกี่ยวกับอย่างอื่น พวกเราไม่สามารถคิดเกี่ยวกับสิ่งอื่นได้ เพราะว่า มันจะเป็นเกมที่ยาก และถ้าหากว่า พวกเราเริ่มคิดเกี่ยวกับอย่างอื่น , พวกเราจะทำผิดพลาด พวกเราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อชนะมัน พวกเราต้องเดินหน้าต่อไปเหมือนกับที่พวกเราได้ทำจนถึงตอนนี้ พวกเรากำลังทำงานได้ดี และถ้าหากว่า พวกเราทำงานร่วมกัน , มันจะง่ายขึ้น มันจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน , พวกเรารู้เรื่องนั้น แต่ว่า พวกเราต้องทำสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ต่อไป”

มิลิเตา ยังได้กล่าวอีกว่า “ในเกมแรก , ทีม เชลซี เล่นในวิธีที่พวกเราต้องการให้พวกเขาเล่น และพวกเราทำงานได้ดี พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม , มันยากในการทำประตูใส่พวกเขา พวกเราต้องทำงานอย่างหนักจริงๆ เพราะว่า ในเกมแรก , ทีม เชลซี มีโอกาส และพวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเรารู้ว่า พวกเราไม่สามารถทำผิดพลาดได้ เพราะว่า ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , ทีมที่ทำผิดพลาดน้อยที่สุดจะชนะในที่สุด พวกเราต้องเล่นด้วยความคิดเดียวกันกับในเกมแรก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง