เอแดร์ มิลิเตาวูบ ขอยกเลิกการให้สัมภาษณ์หลังจากเวียนหัวอย่างหนัก

เอแดร์ มิลิเตาวูบ ขอยกเลิกการให้สัมภาษณ์หลังจากเวียนหัวอย่างหนัก

ถึงกับวุ่นกลางงานแถลงข่าวเลยทีเดียว เมื่อตัวของ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังใหม่ถอดด้ามของสโมสรเรอัล มาดริด ได้ถูกนำตัวให้ออกจากห้องแถลงข่าวแบบฉุกเฉิน ซึ่งมันเป็นงานเปิดตัวของกองหลังรายนี้ต่อสื่อท้องถิ่นของสเปน ซึ่งตัวของ มิลิเตา ได้เกิดอาการเวียนหัวกะทันหัน ซึ่งมันทำให้การแถลงข่าวเปิดตัวกองหลังรายนี้ต้องยกเลิกในทันที

หลังจากดื่มน้ำสะอาดเข้าไป แล้วพยายามสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปนั้น ตัวของเขาก็เอามือปิดใบหน้าของเขาสักสองสามวินาทีก่อนจะกล่าวขอโทษต่อสื่อ ที่ตัวของกองหลังดาวรุ่งอายุ 21 ปีชาวบราซิลรายนี้ ไม่น่าจะสามารถให้สัมภาษณ์หรือพูดอะไรกับสื่อในช่วงเวลาต่อจากนั้นได้ จนทำให้ทีมงานต้องมาช่วยนำตัวของเขาออกจากห้องแถลงข่าว “ผมขอโทษนะครับ ผมรู้สึกวิงเวียนและรู้สึกไม่สบายนิดหน่อย” เขากล่าวก่อนขอตัวออกไปจากห้องแถลงข่าว

แต่ว่าจากการที่นักข่าวจับภาพได้นั้น ตัวของมิลิเตาดูมีอาการเวียนหัวอย่างชัดเจน แต่กระนั้น อดีตกองหลังปอร์โต้รายนี้ ก็ดูมีความสุขอย่างเห็นได้ชัดที่เขาได้ย้ายมาร่วมทัพเรอัล มาดริด โดยเขาได้เดินควบคู่ไปกับหัวหน้าสำนักข่าวของเรอัล มาดริด ทั้งนี้สโมสรดังของเมืองหลวงสเปน จัดการปิดดีลคว้าตัวของ มิลิเตา ได้ล่วงหน้าตั้งแต่ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเขาก็เพิ่งบินตรงจากประเทศโปรตุเกสที่เขจาค้าแข้งได้เพียง 1 ปีกับปอร์โต้ เพื่อย้ายมาเล่นในถิ่นเบร์นาเบวของมาดริดแทนในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง