มิลินโควิช-ซาวิช เริ่มใจแข็ง! ไม่สนใจต่อสัญญากับ ลาซิโอ พร้อมย้ายทีม

มิลินโควิช-ซาวิช เริ่มใจแข็ง! ไม่สนใจต่อสัญญากับ ลาซิโอ พร้อมย้ายทีม

ถ้าไม่มีลุ้นแชมป์ก็ขอบาย! เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช จอมทัพทีมชาติเซอร์เบียของทีม ลาซิโอ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่พิจารณาการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับลาซิโอ และอยากที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่มีลุ้นในการคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ กองกลางชาวเซอร์เบียรายนี้ ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ในฐานะตัวทำเกมของทีมชาติเซอร์เบีย แต่เขาเองก็ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่สามารถช่วยให้ชาติบ้านเกิดของเขาผ่านเข้ารอบน็อคต์เอาท์ไปได้ ต้องตกรอบแค่เพียงรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น

แต่ล่าสุดนั้น มิลินโควิช-ซาวิช ก็ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมแกร่งของ ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล 2 ยักษ์ใหญ่ของลีกยุโรปในเดือนนี้Sky Italia ได้กล่าวว่า มิลินโควิช-ซาวิช พร้อมที่จะย้ายออกจาก ลาซิโอ และจะไม่พิจารณาการเจรจาเกี่ยวกับการขยายสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมของกรุงโรมอีกต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ ก็มีความลังเลที่จะแยกทางกับนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนนี้ แม้ว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2024 ก็ตามตลอดฤดูกาลนี้ เขาทำไปแล้ว 3 ประตูและเปิดบอลให้เพื่อนกระทุ้งอีก 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นไป 14 นัดในเซเรีย อา แต่ว่าถึงแม้เพลย์เมกเกอร์รายนี้จะเล่นได้ดีแค่ไหน แต่ฟอร์มการเล่นของลาซิโอทั้งทีมก็ดูไม่น่าจะไปได้ไกล หรือมีลุ้นกระทั่งว่าจะได้แชมป์รายการใหญ่เช่น เซเรียอา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง