มิลินโกวิช-ซาวิช ฝันไปไกล ลาซิโอหวังถึงขั้นคว้าแชมป์ลีกได้

มิลินโกวิช-ซาวิช ฝันไปไกล ลาซิโอหวังถึงขั้นคว้าแชมป์ลีกได้

เซอร์เกจ์ มิลินโกวิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร ลาซิโอ ได้ยอมรับว่าผู้เล่นในทีม ลาซิโอ กำลังคิดเกี่ยวกับความสำเร็จที่พวกเขาได้ทำมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขาคิดถึงเรื่องการท้าทายตำแหน่งแชมป์ลีกบ้างแล้วด้วยเช่นกัน ลาซิโอ ไม่แพ้ใครมา 18 นัดติดต่อกัน และพวกเขาก็ตามหลังเพียง 1 แต้มเท่านั้นจากผู้นำฝูงร่วมทั้งสองอย่าง อินเตอร์ และ ยูเวนตุส ที่มีแต้มเท่ากัน

“ความฝันของพวกเราในการจะคว้า สคูเดตโต้ มันเริ่มต้นจากการแข่งขันกับ อตาลันต้า” มิลินโกวิช-ซาวิช ได้กล่าวกับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย อันหมายถึงเขาได้พูดถึงการแข่งขันนัดที่พวกเขาโดน อตาลันต้า ยิงนำไป 3-0 แต่สุดท้ายมันจบลงด้วยการเสมอกัน 3-3 ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

“เราไม่ได้พูดอะไรมากเกินความเป็นจริง เพราะเรารู้ว่าต้องทำอะไร แต่โค้ชของเราพูดแค่สองหรือสามคำเท่านั้น มันเปลี่ยนทุกอย่างในใจของเราหมดเลย เราออกมาลุยในครึ่งหลังและทำสิ่งที่เราต้องทำ เราไม่ได้มองย้อนกลับไปตั้งแต่ต้นเกม แต่เรามองที่การเล่นในวินาทีนั้นๆ”

“สคูเดตโต้ ไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในใจเรามากนัก แต่เมื่อเราอยู่ในตำแหน่งแบบนี้ได้ เราก็อาจจะเน้นหามัน ไม่มีใครคาดหวังหรือต้องการให้เราได้ตำแหน่งแชมป์ลีก เพราะวัตถุประสงค์โดยหลักของพวกเราก็ยังคงเป็นเรื่อง การคว้าพื้นที่ในการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและเราจะมอบทุกสิ่งที่เราต้องทำเสมอเพื่อไปเล่นบอลถ้วยนี้ ถ้ามันเป็นไปตามที่ผมหวังไว้ มันก็มีโอกาสเช่นกันที่เราจะได้แชมป์ลีก … ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง