มิลานไม่สน ! ประกาศชัดเจน โมฮาเหม็ด เอลนีนีย์ ไม่ได้อยู่ในเป้าหมาย

มิลานไม่สน ! ประกาศชัดเจน โมฮาเหม็ด เอลนีนีย์ ไม่ได้อยู่ในเป้าหมาย

เฉยๆกับหมอนี่มาก ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใกล้ตายของเซเรียอา ได้แสดงความเย็นชาใส่ตัวของ โมฮาเหม็ด เอลนีนีย์ กองกลางเลือดฟาโรห์ของสโมสรอาร์เซนอล โดยพกเขามองว่าตอนนี้นักเตะที่ทางมิลานให้ความสนใจ คือคนอื่น แต่ไม่ใช่กองกลางรายนี้

ขณะนี้ตัวของ เอลนีนีย์ กำลังไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร เบซิคตัส ในลีกฟุตบอลประเทศตุรกี แต่เขาก็ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม และอาจจะเป็นการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเอซี มิลาน ในการทำสัญญาอย่างถาวร แต่เหมือนกับว่าหลายฝ่ายจะคิดกันไปเอง เพราะตอนนี้มิลานแสดงความชัดเจนว่ากองกลางรายนี้ ไม่เคยอยู่ในลิสต์ชื่อนักเตะที่พวกเขาอยากได้เลย

อย่างไรก็ตาม Calciomercato.com กล่าวว่า เปาโล มัลดินี และ ซโวนิเมียร์ โบบัน สองตำนานดาวเตะมิลานที่เวลานี้กำลังทำงานเป็นผู้อำนวยการของสโมสร ก็แสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่า กองกลางชาวอียิปต์วัย 27 ปี ไม่ได้สำคัญขนาดที่ว่าสโมสรจะต้องเอามาให้ได้ และพวกเขาก็อยากได้นักเตะรายอื่นมากกว่า

การตัดสินใจครั้งนี้ มันคือการตัดสินใจหลังจากที่เอเยนต์ตัวแทนของ เอลนีนีย์ ได้ยื่นข้อเสนอและโปรไฟล์ของกองกลางชาวอียิปต์ให้แก่เอซี มิลาน และการยืมตัวกองกลางรายนี้ ที่กำลังเล่นให้กับเบซิคตัส ก็จะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า และท่าทางว่าทีมดังของลีกตุรกี ก็ดูท่าทางว่าจะไม่อยากเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้อย่างถาวรเท่าไหร่ กองกลางรายนี้ ไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นอะไรทั้งกับ เบซิคตัส และอาร์เซนอล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง