มิลาน-โรม่า เตรียมพิจารณา ! เอเย่นต์ อาลิโอสกี้ ยื่นโปรไฟล์ให้แล้ว ลุ้นเซ็นฟรี !

มิลาน-โรม่า เตรียมพิจารณา ! เอเย่นต์ อาลิโอสกี้ ยื่นโปรไฟล์ให้แล้ว ลุ้นเซ็นฟรี !

เอซยาน อาลิโอสกี้ ฟูลแบ็กของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้กับทีม เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า สองทีมชื่อดังของเซเรียอาที่กำลังอยากได้ตัวฟูลแบ็กคนใหม่ในเวลานี้พอดี นักเตะทีมชาตินอร์ธ มาซิโดเนีย ชุดทำศึกยูโร 2020 ครั้งประวัติศาสตร์ จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นเดือนนี้ได้เลย หลังจากที่สัญญาของเขาหมดลงแล้ว และทางด้านลีดส์ ยูไนเต็ด ก็อยากจะโละนักเตะรายนี้ที่ซึ่งพวกเขาไม่ได้คิดที่จะต่อสัญญาอยู่แล้ว ให้ออกจากทีมไป

นิโกโล่ ชิร่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี ได้รายงานว่าเอเย่นต์ตัวแทนของ อาลิโอสกี้ ได้เสนอโปรไฟล์ของฟูลแบ็กลูกค้าของเขารายนี้ให้กับทาง เอซี มิลาน และ โรม่า ที่อยากได้ไซด์แบ็กหน้าใหม่มาเติมเต็มในทีม แบ็กซ้ายรายนี้ ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากลีดส์ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากสัญญาของเขาหมดลงและตอนนี้เขาเองก็พร้อมในการเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้แบบฟรีๆ ซึ่งมันจะตอบโจทย์ทีมโลว์คอสต์แบบ เอซีมิลาน ด้วยพอดี

ในเวลานี้ มิลาน มีตัวของ เธโอ เฮร์นานเดซ เป็นแบ็กซ้ายตัวหลัก แต่ยังหาใครมาทดแทนหรือเป็นตัวสำรองให้ยังไม่ได้ ฤดูกาลที่แล้วเขาทำได้ 2 ประตูและเปิดบอลให้เพื่อนกระทุ้งอีก 3 แอสซิสต์ในสีเสื้อของลีดส์ และแน่นอนว่าเขาเองก็ช่วยให้ลีดส์เอาตัวรอดในลีกสูงสุดได้อย่างสวยงาม หลังจากที่ลีดส์กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในรอบ 17 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง