มิลาน , แอตเลติโก้ มาดริด ถูกขัดขวางในการดึงตัว โอบาเมยอง ออกจากเงื้อมมือของ เชลซี

มิลาน , แอตเลติโก้ มาดริด ถูกขัดขวางในการดึงตัว โอบาเมยอง ออกจากเงื้อมมือของ เชลซี

ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง เตรียมตัวที่จะย้ายออกจากทีม เชลซี ในเดือน มกราคม

The London Evening Standard ได้กล่าวว่า ทีม เอซี มิลาน และทีม แอตเลติโก้ มาดริด ได้แสดงออกถึงความสนใจในตัวของ โอบาเมยอง ระหว่างช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม แต่กฏของ ฟีฟ่า ก็ได้ปิดกั้นโอกาสในการย้ายทีมที่อาจจะเกิดขึ้นได้

นักเตะในวัย 33 ปีรายนี้ เล่นให้กับทีม เชลซี และทีม บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ และ , จากผลลัพธ์นั้น , ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เขาย้ายสู่สโมสรที่ 3 ระหว่างช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว

ยักษ์ใหญ่แห่ง คาตาลัน เป็นเพียงสโมสรเดียวเท่านั้นใน ยุโรป ที่ได้รับอนุญาตให้เซ็นสัญญากับอดีตนักเตะของพวกเขา แต่ , แม้ว่าจะมีความสนใจอยู่ก็ตาม , แต่ก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ เนื่องจากความกังวลเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ (FFP)

แกรแฮม พอตเตอร์ ได้นำนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมในช่วงฤดูร้อนรายนี้ออกจากรายชื่อนักเตะ 25 คนสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , ในขณะที่อดีตกองหน้าของทีม อาร์เซนอล รายนี้ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมในวัน ศุกร์ ที่พบกับทีม ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก

การถูกถอดชื่อออกจากทีม เชลซี ที่ถูกส่งไปที่ ยูฟ่า ในวัน พฤหัสบดี นั้น ทำให้อนาคตของ โอบาเมยอง ตกอยู่ภายใต้ความสงสัยเป็นอย่างมาก

ต้องมาดูกันว่า ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอย่างไร เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง