มิลานพลาด เกือบได้ตัว ปูเอล คุมทัพ แต่บอร์ดไม่โอเคด้วย

มิลานพลาด เกือบได้ตัว ปูเอล คุมทัพ แต่บอร์ดไม่โอเคด้วย

ขัดกันเองตั้งแต่มุมมองเทรนเนอร์แล้ว เมื่อมีข่าวระบุมาว่า โคล้ด ปูเอล อดีตผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาแธมป์ตัน ที่ยังคงว่างงานอยู่เมื่อช่วงไม่กี่เดือนก่อนนั้น เคยเป็นเป้าหมายของสโมสรเอซี มิลาน เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สโมสรดังของเซเรียอาเพิ่งจะปลดโค้ชคนเดิมพ้นตำแหน่งไปพอดี

ตอนนี้ตัวของ ปูเอล ได้กลับไปทำงานในฝรั่งเศส บ้านเกิดของตัวเองแล้ว โดยเขาไปรับงานคุมทีมแซงต์ เอเตียน ในลีกเอิงอยู่ และตัวของปูเอล เคยเป็นที่ต้องการตัวจากฝั่งของเอซี มิลาน ที่หวังจะเอาตัวของเขาไปแทนที่ มาร์โก จามเปาโล เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่โดนปลดออกไป ก่อนที่พวกเขาจะแต่งตั้งสเตฟาโน ปิโอลี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนอีกรายเข้ามาคุมทีมแทนซะแบบนั้น

France Football กล่าวว่า ปูเอล เป็นตัวเลือกที่ได้รับความสนใจสำหรับหัวหน้าผู้บริหารของมิลานอย่าง อีวาน กาซิดิส ที่เคยสัมผัสกับฝีมือของ ปูเอล มาบ้างแล้วในช่วงที่เขาเป็นผู้บริหารของอาร์เซนอล และได้ดูการทำทีมของปูเอลจากเลสเตอร์

อย่างไรก็ตามอดีตหัวหน้าฝ่ายบริหารอาร์เซนอล ก็โดนถูกครอบงำความคิดโดย เปาโล มัลดินี และ ซโวนิเมียร์ โบบัน 2 ผู้กำกับฟุตบอลผู้อ่อนประสบการณ์ของมิลาน ซึ่งทั้งสองรายนี้สนับสนุนให้เอาตัวของ ปิโอลี มาคุมทีมแทนน่าจะดีกว่า ปูเอล เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม ASSE เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทำให้ตัดประเด็นเรื่องที่เขาจะไปคุมทีมอื่นๆก่อนได้เลยในช่วงเวลานี้ และน่าจะยาวถึงซัมเมอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง