เชลซี ร่วมวง เปเอสเช-มิลาน หวังคว้าตัว ริชาร์ลิสัน ออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค

เชลซี ร่วมวง เปเอสเช-มิลาน หวังคว้าตัว ริชาร์ลิสัน ออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค

เดอะ ท๊อฟฟี่ เอฟเวอร์ตัน ได้ทำการทุ่มซื้อริชาร์ลิสันมาจากวัตฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ทั้งนี้พวกเขาอาจจะต้องขาย เพื่อเงินที่มีค่าตัวสองเท่าจากทุนของเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดมีการรายงานว่าเชลซีสนใจที่จะพิจารณาคว้าตัวดาวเตะเอฟเวอร์ตันรายนี้เข้าร่วมทีม แต่ทั้งนี้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ต้องการเรียกค่าตัวที่สูงถึง 80 ล้านปอนด์ สำหรับดาวเตะบราซิลเลี่ยนรายนี้ จากการรายงานของ เดอะ สตาร์ ได้รายงานว่า เอซี มิลาน และ ปารีส แซ็. แช็กแม็ง รวมไปถึงแอธเลติโก มาดริด กำลังให้ความสนใจศูนย์หน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดอยู่แล้วเช่นกัน

ริชาร์ลิสัน วัย 21 ปี เข้าร่วมเอฟเวอร์ตันเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เนื่องจากฟอร์มในฤดูกาลที่แล้วของเขาจัดจ้านเหลือเกิน ภายใต้การกุมบังเหียนของมาร์โก้ ซิลวา ในเวลานั้น เขาทำประตูไปแล้ว 10 ประตูในลีก ภายใต้สีเสื้อเอฟเวอร์ตันฤดูกาลนี้ โดยในเกมที่เดบิวต์ครั้งแรกนั้นเขาทำไปได้ 2 ประตู ในการยิงทีมอย่างวูลฟ์

จากฟอร์มที่ร้านแรงทำให้เขาได้รับโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ของบราซิล และได้ลงสนามในนามทีมชาติเกมที่พบกับ สหรัฐอเมริกาที่ผ่านมานี้ด้วย เอฟเวอร์ตันเข้าใจดีว่าฟอร์มของริชาร์ลิสันก็ยังจัดว่าร้อนแรง ทำให้เหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพทั้งนั้น ทำให้สโมสรได้รับข้อเสนอจากทีมต่างๆมากมาย

ซิลวา กุนซือของเอฟเวอร์ตัน เป็นผู้ที่เลือกเซ็นริชาร์ลิสันเข้าทีมเอง หลังจากที่เขาเข้ารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วนี่้ เชลซีคือหนึ่งในทีมที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะรายนี้ และคาดหวังเป็นตัวแทนหากเอแด็ง อาซาร์ ย้ายไปร่วมทีมอย่างเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง