มิลานลุยแหลก หวังกระชากตัวของ เซร์เก้ ออริเยรร์ จากเล้าไก่มาแทน คอนติ

มิลานลุยแหลก หวังกระชากตัวของ เซร์เก้ ออริเยรร์ จากเล้าไก่มาแทน คอนติ

อยากได้ตัวของแบ็กขวารายใหม่สักคน ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมชั้นนำของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังพิจารณาในการจะคว้าตัวของ เซร์เก้ ออริเยร์ แบ็กขวาของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ให้ย้ายมาค้าแข้งกับพวกเขาในช่วงต้นปี 2020 นี้ หลังจากที่ตอนนี้ตำแหน่งแบ็กขวาของมิลานกำลังมีปัญหาอย่างหนัก

ด้านของทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา กำลังมองหาทางเลือกสำหรับการเสริมตำแหน่งแบ็กขวาให้กับพวกเขาอยู่ เพราะตอนนี้พวกเขากำลังหมดความอดทนกับตัวของ อันเดรีย คอนติ แบ็กขวาทักษะสูง แต่ดันมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บและความฟิตอยู่บ่อยครั้ง ทำให้พวกเขาอยากที่จะหานักเตะฟูลแบ็กฝั่งขวาคนใหม่มาเล่นแทนคอนดิ หรือกระทั่งมาแทนตัวของ คาลาเบรีย ที่เป็นบ่อน้ำมันในทีมเป็นประจำ

Sport Mediaset กล่าวว่าพวกเขากำลังกำหนดเป้าหมายในการเสริมทัพนักเตะมาเล่นกับทีมในช่วงต้นปี โดยออริเยร์ คือเป้าหมายของพวกเขาในเดือนมกราคม 2020 นี้สำหรับมิลาน

กล่าวกันว่าตัวของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน หัวหน้าโค้ชของทีมสเปอร์ส ยังไม่ได้มีความมั่นใจในฝีเท้าของแบ็กขวาทีมชาติไอวอรีโคสต์เท่าไหร่นัก และเป็นไปได้เช่นกันว่า ปอเชตติโน อาจจะคิดผิดที่เขาตัดสินใจปล่อยตัวของ คีแรน ทริปเปียร์ ไปจากทีม และกุนซือชาวอาร์เจนตินาสามารถเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อทำการขาย ออริเยร์ ไปจากทีมได้แน่นอน หากเขาสามารถหาคนมาแทนที่ฟูลแบ็กรายนี้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง