“มิลาน สามารถรอได้ , พวกเรามีเกมรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก โคปปา” อินซากี้ กล่าว

“มิลาน สามารถรอได้ , พวกเรามีเกมรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก โคปปา” อินซากี้ กล่าว

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมของ อินเตอร์มิลาน ยืนยันว่า พวกเขาไม่สามารถหมกมุ่นกับเกมดาร์บี้ในช่วงสัปดาห์หน้าได้

หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เครโมเนเซ่ ไปในวัน เสาร์ , ทีม อินเตอร์มิลาน จะต้องเผชิญหน้ากับทีม อตาลันต้า ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่จะพบกับทีม เอซี มิลาน

อินซากี้ ได้กล่าวว่า “พวกเรามาลืมเรื่องนั้นกันไปก่อนเถอะ ก่อนวัน อาทิตย์ มีการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม อตาลันต้า อยู่ , ซึ่งความคิดของพวกเราอยู่กับสิ่งนั้น”

“หลังจากนั้น พวกเรามี 2 ถึง 3 วัน เพื่อเตรียมตัวสำหรับทีม เอซี มิลาน และหวังว่าจะได้นักเตะหลายๆคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และการโดนแบน ซึ่งจะทำให้พวกเรามีตัวเลือกที่มากขึ้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือของ มิลาน ชกรีเนียร์ ที่มุ่งมั่นจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง , อินซากี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “นั่นไม่ใช่คำถามสำหรับผม , มันเป็นคำถามสำหรับผู้อำนวยการอย่าง มาร็อตต้า และ ออซิลิโอ้ ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า มิลาน เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม , เขาอยู่ที่นี่ในตอนนี้ และฝึกซ้อมในระดับที่ดีที่สุดของเขา”

“ผมไม่สามารถเสียเวลากับการคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้”

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อตาลันต้า ในศึก ทิมคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 31 มกราคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง