อย่าพลาดเชียว! มิลาน พร้อมปลด กัตตูโซ่ หากวืดไปแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่าพลาดเชียว! มิลาน พร้อมปลด กัตตูโซ่ หากวืดไปแชมเปี้ยนส์ลีก

เอซี มิลาน พร้อมที่จะปลดเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีม หากไม่สามารถพาทีมเข้าร่วมแข่งขันรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ อนาคตของผู้จัดการทีม วัย 41 ปี ในถิ่นซาน ซิโร่ ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม แม้ว่าปัจจุบันจะรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดยมีคะแนนห่างจากยูเวนตุส จ่าฝูงอยู่ถึง 29 คะแนน จากการลงสนามไป 30 เกมในลีก

3 เกมหลังสุดของมิลานที่ผ่านมา เก็บได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น หลังจากแพ้ให้กับอินเตอร์ มิลาน และซามพ์โดเรีย โดยทำได้เพียงเสมออูดิเนเซ่ ในบ้านของตัวเอง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต แหล่งข่าวของแดนมะกะโรนี อ้างว่า กัตตูโซ่ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมทันที ถ้าหากต้นสังกัดไม่ได้เข้าร่วมฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในฤดูกาลหน้า

มิลาน เหลือเกมการแข่งขันในเซเรียอา อยู่อีก 8 เกม โดยมีคะแนนตามหลังอินเตอร์ มิลาน อันดับที่ 3 อยู่ 4 คะแนน อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชให้กับ “ปีศาจแดงดำ” หลังเคยประสบความสำเร็จกับ “ไอ้ม้าลาย” มาแล้ว เกมถัดไปของมิลาน คือการบุกไปเยือนสนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของยูเวนตุส ในคืนวันเสาร์ โดยทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ เป็นทีมของมัสซีมีเลียโน อัลเลกรี ชนะได้ทั้งสองเกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง