มิลานหวังเจรจากับเชลซี ขอซิวตัว คริสเตนเซน ไปเล่นกับทีม

มิลานหวังเจรจากับเชลซี ขอซิวตัว คริสเตนเซน ไปเล่นกับทีม

“รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะพยายามเอาตัวของ อันเดรส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของทีมเชลซี ไปค้าแข้งกับพวกเขาแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าสุดท้ายนั้นมิลานจะสามารถปิดดีลกับกองหลังรายนี้ได้หรือไม่

Sky Italia สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ฝ่ายบริหารของสโมสรเอซี มิลาน กำลังมีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังตัวกลางรายใหม่มาเล่นกับทีม และทางตัวของ สเตฟาโน ปิโอลี เทรนเนอร์ของมิลาน ก็ได้รีเควสต์กับทางสโมสรไปในเดือนนี้แล้วเช่นกันว่า พวกเขาอยากได้คริสเตนเซ่น

และนอกจากนี้แล้ว พวกเขาก็ยังให้ความสนใจไปที่ตัวของ ซิมอน คาเยร์ กองหลังฝีเท้าดีของสโมสรเซบีย่าที่เวลานี้ เขากำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมอตาลันต้า ด้วยสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน

มิลานนั้นต้องการเสริมทัพแนวรับให้แกร่งกว่าเดิมให้ได้ และพวกเขาก็กำลังมองหาทางที่จะปิดดีลเซ็นสัญญากับ คริสเตนเซ่น กองหลังชาวเดนมาร์ก และนอกจากนี้พวกเขาก็อยากได้ตัวของ ฌอง-แคลร์ โทดิโบ กองหลังชาวฝรั่งเศสของบาร์เซโลนาที่กำลังปวด เชลซี ได้เปิดโอกาสในการขาย คริสเตนเซน ไปจากทีมในเดือนนี้ แม้ว่าทางด้านของมิลานจะอยากได้ตัวของเขาไปเล่นแบบยืมตัวก็ตาม กองหลังรายนี้ ตกเป็นตัวสำรองให้กับ ฟิกาโย โทโมริ กองหลังดาวรุ่งในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง