มิลานลุ้นหนัก อาจได้ โบบัน ตำนานมิดฟิลด์โครแอตมาช่วยงานด้านบริหาร

มิลานลุ้นหนัก อาจได้ โบบัน ตำนานมิดฟิลด์โครแอตมาช่วยงานด้านบริหาร

กลับมาช่วยทีมหน่อย ! “รอสโซเนรี” เอซีมิลาน ยักษ์หลับของลีกฟุตบอลอิตาลี กำลังทำการเจรจากับ ซโวนิเมียร์ โบบัน ตำนานมิดฟิลด์โครแอต ให้กลับมาช่วยสโมสรในฐานะหนึ่งในฝ่ายบริหารของสโมสรดังแห่งเซเรียอาทีมนี้ หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงในการบริหารตำแหน่งต่างๆอยู่หลายตำแหน่งด้วยกัน

TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าหัวหน้าฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของทีมอย่าง เปาโล มัลดินี ที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เข้าทำงานในตำแหน่งนี้ ได้ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ โบบัน อดีตจอมทัพของสโมสร ที่อาจจะได้มาเข้าร่วมงานกับเขาในสำนักงานของเอซีมิลาน ในเวลานี้ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรเอซีมิลานอย่าง อิวาน กาซิดิส กำลังมีแผนการใหญ่ในการยกเครื่องการบริหารของเขาหลังจากที่ทีมเพิ่งจะสั่งปลดตัวของ เลโอนาร์โด้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาชาวบราซิลที่ตอนนี้ก็ลาจากทีมไปแล้ว

มัลดินี ได้รับการส่งเสริมในการให้เลื่อนตำแหน่งมาทำงานเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค และเขาก็อยากจะได้ร่วมงานกับตัวของ โบบัน และเมื่อตัวของอดีตจอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ได้เจรจาในการขออำลาบทบาทเลขานุการของ FIFA แล้วนั้น ทำให้เขาอยากที่จะกลับมารับใช้เอซีมิลาน อดีตสโมสรที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขามากที่สุดในยุค 90 นอกเหนือจากตำนานหมายเลข 10 ของมิลานรายนี้แล้ว ตัวของ กาซิดิส ยังต้องการจ้างผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่มาทำงานด้วยอีกราย นั่นคือ อิกลี ทาเร ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆที่ตัวของกาซิดิสชื่นชอบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง