มาแปลก ! ลิปปี้สนับสนุน อินเตอร์-ลาซิโอ โค่นบัลลังก์ยูเว่ให้ได้

มาแปลก ! ลิปปี้สนับสนุน อินเตอร์-ลาซิโอ โค่นบัลลังก์ยูเว่ให้ได้

อยากเห็นทีมคู่แค้นก้าวขึ้นมาเบียดม้าลาย ! มาร์เชโล ลิปปิ้ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของสโมสรยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าสโมสรเก่าของเขาสามารถโดนทีมร่วมลีก โค่นล้มอำนาจได้ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

หลังจากผลงานล่าสุดของยูเวนตุสนั้น มันชี้ให้เห็นเลยว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่พร้อมจะแพ้ทีมที่มีสไตล์ “ลูกบ้า” เต็มพิกัดอย่างนาโปลี ซึ่งมันก็เป็นการทำให้ทีมของ เมาริซิโอ ซารี โดนทางฝั่งของ อินเตอร์ มิลาน ไล่ตามมาจนเหลือแค่ 3 แต้มแล้วในเวลานี้ และการแข่งขันในเซเรียอาฤดูกาลนี้ก็ยังเหลืออีกหลายเกมเลยทีเดียวกว่าจะถึงช่วงท้ายของฤดูกาล ลิปปี้ เคยพายูเวนตุสคว้าแชมป์รายการต่างๆได้มากมาย ได้เรียกร้องให้ทีมคู่แข่งร่วมลีกของยูเวนตุส ไม่ว่าจะเป็น ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมแพ้ในการแข่งขันเพื่อคว้าสคูเดตโต้ในฤดูกาลนี้

“ยูเว่ ไม่ได้มีผลงานที่ดีเท่าไหร่ในเกมล่าสุด พวกเขาขาดการใช้วิธีการทางจิตวิทยาที่ถูกต้องในการเล่นที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล และมันอาจเป็นเพราะพวกเขาเห็นว่าอินเตอร์และลาซิโอ ต่างก็ทำได้แค่เสมอกันไปในเกมของพวกเขาแล้ว มันเป็นการส่งข้อความเตือนไปยังทีมที่ไล่ตามพวกเขาอยู่ว่า พวกเขาจะต้องไม่ยอมแพ้อีกต่อไปถ้าอยากตามยูเวนตุสให้ทัน แต่ในมุมมองของผมตอนนี้ พวกเขาเองก็ใช่ว่าจะดี และจนถึงตอนนี้ ยูเวนตุส ก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของพวกเขาเพียง 60-70 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น แต่พวกเขาแพ้เพียงสองเกมในเซเรีย อา เท่านั้น” ลิปปี้ ได้กล่าวกับ Radio GR Parlamento

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง