อังกฤษมาร์กตัวแล้ว! ต้องการตัว “มาร์ค เกฮี” เป็นแนวรับสิงโตคำราม

อังกฤษมาร์กตัวแล้ว! ต้องการตัว “มาร์ค เกฮี” เป็นแนวรับสิงโตคำราม

ต้องให้ลงเล่นกับสิงโตคำรามเท่านั้น! สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กำลังจะตัดสินเรียกตัวของ มาร์ค เกฮี ดาวเตะของทีมคริสตัล พาเลซ ให้มาเล่นกับทีมชาติอังกฤษในช่วงปลายเดือนนี้กองหลังของทีม คริสตัล พาเลซ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาจากในเกมที่พวกเขาได้สู้กับ วัตฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ทีมชาติอังกฤษกำลังจะต้องประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษสำหรับลงเล่นในทัวร์นาเมนต์เนชั่นส์ลีกแล้วดว้ย

มีความกังวลว่า เกฮี อาจจะพลาดการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นในเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้า โดยอังกฤษจะต้องลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอย่างไรก็ตาม Daily Mail ก็ได้รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต โค้ชทีมชาติอังกฤษ จะสามารถโทรเรียก เกฮี ให้มาซ้อมกับทีมชาติได้เช่นกัน แม้ว่าเกฮีจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนเจ้าตัวอยู่ด้วยก็ตาม

เขาน่าจะได้ลงเล่นให้กับทีม พาเลซ อีกครั้งก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เพื่อเคาะสนิม ซึ่งปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมพาเลซก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการที่นักเตะของเขาจะได้ไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษในช่วงหลังจากจบฤดูกาลเกฮี ไม่ได้เป็นหน้าใหม่ในทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด เพราะเขาเคยทำผลงานอันน่าประทับใจเอาไว้เช่นกัน สำหรับการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษครั้งแรก เมื่อครั้งที่เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติเป็นครั้งแรกสำหรับเกมอุ่นเครื่องระดับนานาชาติในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและนอกจากนี้มันยังมีลุ้นด้วยว่าถ้าหาก เกฮี ทำผลงานได้ดีแบบนี้ได้เรื่อยๆ เกฮี ก็อาจจะมีลุ้นติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง