มาร์คิซิโอ้ บอก อินเตอร์ “ลืมแฮนด์บอลของ ราบิโอ ไปซะ , กังวลกับ ดุมฟรี่ส์ และ ดาร์เมี่ยน เถอะ”

มาร์คิซิโอ้ บอก อินเตอร์ “ลืมแฮนด์บอลของ ราบิโอ ไปซะ , กังวลกับ ดุมฟรี่ส์ และ ดาร์เมี่ยน เถอะ”

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ ฮีโร่ของทีม ยูเวนตุส ไม่สนใจการบ่นของทีม อินเตอร์มิลาน หลังจากที่ที่เก่าของเขาได้รับชัยชนะไปในคืนวัน อาทิตย์

ฟิลิป คอสติช ทำประตูชัยให้กับทีม ยูเวนตุส ได้ หลังจากที่มันได้มีการค้นพบว่า อาเดรียง ราบิโอ ได้ควบคุมบอลด้วยแขนของเขา ในการมีส่วนร่วมในการขึ้นนำ

มาร์คิซิโอ้ ได้กล่าวกับ Domenica Sportivo ว่า “การครองบอลของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น เชื่องช้าและไม่มีประโยชน์ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทำผิดพลาดมากมายระหว่างแนว”

“ประตูของทีม ยูเวนตุส น่ะหรือ? สำหรับผมแล้ว , คำถามไม่ใช่ว่า ราบิโอ ทำแฮนด์บอลหรือไม่ , แต่ว่า ไม่มีการสัมผัสอย่างแน่นอน มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะพิจารณาว่า คอสติช ใช้เวลาในการควบคุมบอลและเล็งมันนานแค่ไหน”

“เรื่องราวที่ควรจะทำให้ (ซิโมเน่) อินซากี้ กังวล ก็คือ , มันเป็นการตอบสนองที่ช้าจนเกินไปจากทั้ง (เดนเซล) ดุมฟรีส์ และ (มัตเตโอ) ดาร์เมี่ยน , ไม่ใช่ว่า มันเป็นการทำแฮนด์บอลจาก ราบิโอ หรือไม่”

ต้องมาดูกันว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอนักในช่วงหลังนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง