มาร็อตต้า อธิบายการถอด ชกรีเนียร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

มาร็อตต้า อธิบายการถอด ชกรีเนียร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

ทีม อินเตอร์มิลาน ถอด มิลาน ชกรีเนียร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

กองหลังรายนี้ จะเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในฤดูกาลหน้า

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า “ด้วยความเสียใจเล็กน้อย , เนื่องจากว่า มันน่าจะได้รับการจัดการที่ดีกว่านี้ , ชกรีเนียร์ เป็นมืออาชีพ และมีสิทธิ์ของเขาในการตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม , มีคุณค่าบางอย่างในปลอกแขนกัปตันทีมที่ต้องแบ่งปันกัน และถ้าหากว่า สิ่งเหล่านั้นไม่แบ่งปันกัน , หลังจากนั้น เขาจะไม่สามารถสวมมันได้”

“สำหรับส่วนที่เหลือ , มิลาน ต้องเล่นให้กับสโมสร , ด้วยความเคารพต่อแฟนบอล , และพวกเราจะก้าวไปข้างหน้า มันน่าเศร้าที่ผมคิดว่า สถานการณ์เหล่านี้ พวกเราจะได้เห็นมันอีกครั้งในอนาคต , เนื่องจาก อิตาเลี่ยน ฟุตบอล กลายเป็นลีกของการเปลี่ยนผ่าน และพวกเราต้องตระหนักว่า นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเราอาจจะย้ายไปที่อื่น”

“อย่างที่ผมได้พูดไป , มันเป็นสิทธิ์ของนักเตะและตัวแทนของเขาที่จะทำการตัดสินใจเหล่านั้น ปลอกแขนกัปตันทีมไม่ได้เป็นปัญหาทางด้านวินัยมากนัก เนื่องจากมันเป็นสัญญาณของการแบ่งปันความรู้สึกเป็นเจ้าของ พวกเราให้ความเคารพกับนักเตะสูงที่สุด , เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และพวกเราไม่สามารถบ่นอะไรเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาได้”

ต้องมาดูกันว่า มิลาน ชกรีเนียร์ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ก่อนที่เขาจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ซามพ์โดเรีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง