มาร็อตต้า รับ ลูกากู จะหวนกลับ เชลซี

มาร็อตต้า รับ ลูกากู จะหวนกลับ เชลซี

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า โรเมลู ลูกากู เตรียมตัวที่จะหวนกลับสู่สโมสรแม่อย่าง เชลซี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

การหวนกลับสู่ทีม อินเตอร์มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวของเขา เสียหายจากอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ , หมายความว่า เขาถูกจำกัดให้ลงเล่นแค่เพียง 14 เกมเท่านั้นจนถึงตอนนี้

“ลูกากู จะอยู่ต่อไปหรือไม่ในปีหน้า? มันเร็วเกินไปที่จะตัดสิน , เขาจะหวนกลับสู่ทีม เชลซี และพวกเราจะดูว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป” มาร็อตต้า ได้กล่าวกับ Sky Italia

“ลูกากู ต้องการอยู่ที่ อินเตอร์มิลาน ต่อไปอย่างแน่นอน พวกเรารู้ถึงความตั้งใจของ โรเมลู และพวกเราได้เห็นว่า พวกเราจะสามารถเจรจาให้เขากลับมาที่นี่ได้หรือไม่”

มันเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้บริหารสูงสุดได้บอกใบ้ว่า ลูกากู น้ำหนักมากเกินไป ก่อนเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม โบโลญญ่า

“ผมต้องพูดว่า เขามีน้ำหนัก 103 กิโลกรัม ที่ต้องแบกรับ , ดังนั้น เขาจึงต้องอยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แบบเพื่อแสดงผลงาน และเขายังไม่ได้อยู่ที่นั่น” มาร็อตต้า ได้กล่าวต่อไป

“เขากำลังไปที่จุดนั้น และผู้จัดการทีมเป็นคนที่ดีที่สุดที่จะประเมินว่า เขาเป็นอย่างไร และควรใช้เขาอย่างไร”

“เกมมักจะกินเวลาเกือบ 100 นาที ในทุกวันนี้ , ดังนั้น นักเตะที่ลงเล่นจากม้านั่งสำรองสามารถสำคัญเหมือนกับสิ่งที่ผมชอบเรียกพวกเขาว่า ตัวจริงร่วม”

“น่าเสียดาย , ปัญหาอีกอย่างของฤดูกาลที่ผิดปกตินี้ก็คือ การแข่งขัน ฟุตบอลโลก , ซึ่งอยู่ระหว่างครึ่งแรกของฤดูกาล”

“ผมสามารถเห็นได้ว่า การมีส่วนร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ส่งผลกระทบต่อนักเตะหลายคน , บางคนรู้สึกถึงมันมากกว่าคนอื่นๆ , และ ลูกากู มีอาการบาดเจ็บที่หมายความว่า เขาถูกลดบทบาทให้เหลือเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในการแข่งขันรายการนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง