มาร็อตต้า ปกป้อง อีริคเซ่น ต้องการเวลาในการปรับตัวเข้ากับงูใหญ่

มาร็อตต้า ปกป้อง อีริคเซ่น ต้องการเวลาในการปรับตัวเข้ากับงูใหญ่

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมากล่าวว่าตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กที่ย้ายทีมมาใหม่นั้น ต้องการเวลาในการปรับตัวเข้ากับทีม รวมถึงปรับตัวเข้ากับเวทีเซเรียอา

อีริคเซ่น ได้เริ่มต้นเกมกับ ลาซิโอ ด้วยการเป็นนักเตะตัวสำรอง และผลการแข่งขันกับ ลาซิโอ ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น อินเตอร์ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ ลาซิโอ ซะแบบนั้น จนตอนนี้ทัพ “อินทรีฟ้าขาว” มีแต้มตามหลังยูเวนตุสเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น เพลย์เมกเกอร์เลือดเดนิช ได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ สเปอร์ส มาเป็นเวลาถึง 6 ปีครึ่ง และเขาก็เพิ่งจะย้ายมาเล่นให้กับสโมสร อินเตอร์ มิลาน เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาเท่านั้น

มาร็อตต้า ได้กล่าวกับสื่อว่า “อีริคเซ่น ต้องการเวลาในการลงหลักปักฐานนะครับ แต่เกมล่าสุดนั้น เราเล่นกันถึง 95 นาที และทุกคนก็พอจะเล่นได้ดีขึ้น ในปัจจุบัน ทีมของเรายังคงอยู่ในวงโคจรลุ้นแชมป์ และทุกคนจะต้องให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และมันก็ขึ้นอยู่กับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่จะเลือกผู้เล่นที่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดลงเล่นเป็นตัวจริง”

มาร็อตต้า ยังได้ยืนยันด้วยว่า เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแน่นอน “เลาตาโร กำลังพัฒนา เขาเป็นเด็กน้อยที่ผมรัก ผมคิดว่าเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เขามีความกระตือรือร้นที่จะสวมยูนิฟอร์มของทีมเราไปอีกนานนี่เอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง