มาร็อตต้าเผย ! อินเตอร์จะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหลายอย่างเกิดขึ้น

มาร็อตต้าเผย ! อินเตอร์จะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหลายอย่างเกิดขึ้น

เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ มันก็ยังมีบางสิ่งในทีมชุดที่เพิ่งคว้าแชมป์เซเรียอา ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปในอีกทิศทางหนึ่ง อินเตอร์ เพิ่งจะเสียตัวของ อัชราฟ ฮาคิมี่ วิงแบ็กตัวเก่งให้กับเปแอสเช่ เพื่อนำเงินมาใช้โปะหนี้สินที่สโมสรก่อไว้ แต่พวกเขาก็ได้ตัวของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เพลย์เมกเกอร์ชาวตุรกีจากเอซีมิลาน มาเสริมทัพแบบฟรีค่าตัว และน่าจะได้ลงเล่นแทนที่ตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ยังเอาแน่เอานอนกับอนาคตการค้าแข้งไม่ได้มาร็อตต้าได้กล่าวว่า

“เราเริ่มต้นตั้งแต่ 0 สร้างทีมใหม่โดยต่อยอดจากทีมชุดที่เพิ่งคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ และจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกมากมายเกิดขึ้นแน่นอน ผมคอนเฟิร์มเลยว่า 90 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้ คือทีมอินเตอร์ชุดใหม่ ยุคใหม่ ซึ่งเราได้วางรากฐานที่สำคัญมากเอาไว้ตั้งแต่ในปีก่อนเลยนะครับตอนนี้เราจะทำงานอย่างหนัก เพื่อเติมเต็มส่วนที่จำเป็นเข้าไปในทีมของเรา”

“เราเสียดายที่ ฮาคิมี่ ย้ายจากพวกเราไป เพราะด้วยการสร้างสรรค์เกมทางริมเส้นของเขา มันช่วยเราได้มากมันเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรด้วยเช่นกัน ที่จะหาใครสักคนมาแทนที่เขา แต่เราทำไปเพื่อที่จะได้ปรับปรุงสถานะทางการเงินของสโมสรให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น มีนักเตะอีกหลายคนที่พวกเรายังหวังว่าจะปิดดีลได้ ยังเร็วเกินไปที่จะลองคิดว่าหลังจากนี้ มันจะเกิดอะไรขึ้นอีก แต่เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง