ใครคุ้ม ? ยูเว่แนบมานด์ซูคิซ แลกตัว ดาร์เมียน เสริมแนวรับ

ยูเว่ แนบ มานด์ซูคิซ แลกตัว ดาร์เมียน

งานนี้ไม่รู้ทีมไหนจะคุ้มกันแน่เมื่อ ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจของอิตาลี เตรียมที่จะแนบตัวกองหน้าตัวสำรองของทีมอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิซ ดาวยิงร่างยักษ์ทีมชาติโครเอเชีย ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการขอซื้อฟูลแบ็คหน้าหล่อทีมชาติอิตาลี มัตเตโอ ดาร์เมียน

การแลกเปลี่ยนครั้งนี้อาจจะมีขึ้นหลังจบฟุตบอลโลกเพราะตอนนี้ตัวของ มานด์ซูคิซ กำลังลงรับใช้ชาติและกำลังทำผลงานได้ดีจนพาทีมชาติเข้าทีม 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จและจะไปเจอกับ รัสเซีย เจ้าถาพในรอบต่อไป ที่ผ่านมานั้นดูเหมือนแข้งรายนี้ก็พร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นตูรินเหมือนกันเนื่องจากไม่ค่อยพอใจบทบาทที่ได้รับเพราะตำแหน่งถนัดของตัวเขาคือศูนย์หน้าตัวเป้าแต่ในฤดูกาลที่แล้วโดนจับไปเล่นกองหน้าตัวริมเส้นซะเยอะ และการย้ายไปเล่นที่อังกฤษกับ ปีศาจแดง อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ยูเวนตุส ก็อยากจะได้ ดาร์เมียน มาเติมเต็มเกมรับของทีมอยู่แล้วด้วยและหากการเจรจาเป็นผลพวกเขาก็จะไม่เสียเงิน 20 ล้านยูโรที่ ปีศาจแดง ต้องการแต่ต้องยอมปล่อยดาวยิงวัย 32 ออกไปแทน โซเช่ มูริญโญ่ เองก็กำลังมองหาตัวเป้าเพิ่มเติมอยู่เช่นกันเพื่อมาแบ่งเบาภาระของ โรเมลู ลูกากู ที่รับบทหนักอยู่คนเดียวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง