มาธิอัส เวซิโน ปลื้มจัด ยิงประตูช่วยอินเตอร์พิชิตมิลานได้

มาธิอัส เวซิโน ปลื้มจัด ยิงประตูช่วยอินเตอร์พิชิตมิลานได้

มาธิอัส เวซิโน มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ถึงกับต้องยกย่องหัวใจแห่งความเป็นผู้ชนะของนักเตะในทีม อินเตอร์ มิลาน กันเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะในศึก “มิลาน ดาร์บี้แมตช์” ด้วยการคว้าชัยเหนือทีม เอซี มิลาน ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-2

ในเกมนี้ อินเตอร์ เป็นฝ่ายโดนนำไปก่อนถึง 2-0 แต่จากนั้นพวกเขาก็สวมบทหัวใจสิงห์ ด้วยการกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ในช่วงครึ่งหลัง จนสามารถยิงประตูคืนได้ถึง 4 ลูกรวด จนพาทีมคว้าชันชนะในวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ด้วยสกอร์ 4-2

และในเกมนี้ เวซิโน มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย ก็สามารถยิงประตูให้กับทีมได้อีกด้วย นักเตะของ อินเตอร์ มิลาน ที่ทำประตูในนัดนี้ได้ก็คือ มาร์เซโล โบรโซวิช , เวซิโน , สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ และสุดท้ายก็คือตัวของ โรเมลู ลูกากู หลังจากจบเกม เวซิโน ได้ประกาศว่า

“สถานการณ์เลวร้ายมากเลยหลังจากครึ่งแรกจบไป เรามองหน้ากันและบอกตัวเองว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก แต่ว่าพอเราเล่นครึ่งหลังและเราได้ประตูแรกกลับมา ทำให้พวกเราได้ประตูตามมาเป็น 2-1 มันช่วยให้เราเปลี่ยนการแข่งขันได้นะ มันคือความต้องการของเราเลยล่ะครับ ดาร์บี้แมตช์ เป็นโอกาสพิเศษสำหรับผม ผมรู้สึกได้รับการสนับสนุนมากกว่าปกติและจนถึงตอนนี้ เราก็มีส่วนช่วยในการทำให้ทีมชนะ เราต้องการให้มันเป็นแบบนี้แหละครับ มันมีช่วงเวลาในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และเมื่อคุณเจออะไรแบบนี้ พวกคุณก็ต้องช่วยกันเล่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง