มาทิอัส ซูเล่ ตื่นเต้นที่ทำประตูแรกให้กับ ยูเว่ ได้

มาทิอัส ซูเล่ ตื่นเต้นที่ทำประตูแรกให้กับ ยูเว่ ได้

มาทิอัส ซูเล่ รู้สึกตื่นเต้นที่ทำประตูได้ ในเกมที่ทีม ยูเวนตุส เอาชนะไปได้ ในการพบกับทีม ซามพ์โดเรีย

นักเตะชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ แตะบอลเข้าประตูไปได้ หลังจากที่ลูกจุดโทษของ ดูชาน วลาโฮวิช ถูกเซฟเอาไว้ได้ เพื่อยืนยันชัยชนะ 4 ประตูต่อ 2

ซูเล่ ได้กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ , ผมรอมันมานาน , ตั้งแต่ที่ผมทำประตูได้ในการแข่งขันกระชับมิตร ผมไม่รู้ว่าจะเฉลิมฉลองอย่างไร , ผมรู้สึกเหมือนกับจะร้องไห้ , มันเป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายได้”

“ผมมีโอกาส 2 ครั้ง , ครั้งหนึ่งด้วยเท้าซ้ายของผม และผมทำมันได้เลวร้าย , หลังจากนั้น อีกครั้งหนึ่งใกล้ๆเสา ผมสบถออกมา , ผมพูดมันอย่างสุภาพ , หลังจากนั้น ก็ได้ประตู , ซึ่งเกือบจะเป็นประตูของ ดูชาน”

“ผมได้ทำมันในทีมชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี , ทีมชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี และรุ่นต่อไปหลังจากนั้น , มันแตกต่างออกไปจากมุมมองทางด้านร่างกาย , ที่นี่ มีจังหวะที่แตกต่างออกไป แต่คุณเล่นกับมืออาชีพอยู่แล้ว”

“ผมได้รับแรงบันดาลใจจากพวกเขา , ผมได้รับการฝึกซ้อม นี่เป็นปรากฏการณ์ , ผมเรียนรู้ทุกๆวัน , ผมยังได้เข้าร่วมกับทีมชาติ อาร์เจนติน่า อีกด้วย… ผมหวังว่าจะได้กลายเป็น 1 ในพวกเขา”

เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ที่เขาชื่นชอบ , ซูเล่ ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมคิดว่า กองกลางตัวรุก… ผมชอบรับมันด้านนอก และเล็งไปที่การดวลกันตัวต่อตัว , ผมรู้สึกสบายระหว่างแนว , โดยที่มองหาบอล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง