มาต้า ขอบคุณ มูรินโญ่ แต่ทั้งนี้ทีมต้องก้าวต่อไปภายใต้การทำทีมของโซลชาร์

มาต้า ขอบคุณ มูรินโญ่ แต่ทั้งนี้ทีมต้องก้าวต่อไปภายใต้การทำทีมของโซลชาร์

ฮวน มาต้า มิดฟิลด์ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณอดีตผู้จัดการทีมอย่างโจเซ่ มูรินโญ่ ผ่านบล็อครายสัปดาห์ของเขา โดยเขากล่าวว่า ขอบคุณโจเซ่ มูรินโญ่กับสิ่งที่ทำให้กับทีม รวมถึงตัวเขาเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้วยรางวัล และความสำเร็จต่างๆ ที่มีร่วมกันภายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาต้ากล่าวว่า “ที่เห็นได้ชัดคือ ความแตกต่างของการทำงานในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเปลี่ยนผู้จัดการทีม ซึ่งก็ขอให้เขาโชคดีกับอนาคตข้างหน้า”

มูรินโญเคยทำงานร่วมกับมาต้าที่เชลซี เป็นเวลา 6 เดือน ก่อนที่จะขายให้กับยูไนเต็ดในเดือนมกราคมปี 2014 ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะเข้ามาทำงานร่วมกันอีกครั้งที่ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วนี้สัปดาห์ที่ผ่านมา ปีศาจแดงได้ทำการเปลี่ยนกุนซือคนใหม่ของทีม หลังจากปลดโจเซ่ มูรินโญ่ พ้นจากตำแหน่ง โดยเป็นโซลชาร์ที่จะใช้ในการขัดตาทัพจนจบฤดุกาลนี้ และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากไปเยือนคาร์ดิฟฟ์ด้วยการซัดประตูถล่มถึงถิ่น 5-1

มาต้ามองว่าการทำงานร่วมกับกุนซือคนใหม่นี้มันทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น และต้องทำผลงานให้ดีเพื่อโอกาสในการลงสนาม มาต้ากล่าวว่า “เราไม่เคยทำผลงานได้แบบนี้ จนกระทั่งทีมของเราเปลี่ยนกุนซือมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งตอนนี้เราเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง และจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อต้อนรับปีใหม่”

“มันถึงเวลาที่เราต้องมองในแง่บวก และต้องมุ่งมั่นขยันซ้อมต่อไป ทำงานให้หนักขึ้น เพื่อแฟนบอลของเรา ที่ซึ่งพวกเขาสมควรจะได้รับ” มาต้ามีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงภายใต้การทำทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ 7 เกม ในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลงานที่ดีที่สุดเกิดขึ้นในเกมที่เอาชนะฟูแล่มในโอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง