ตามรอยกูร์กตัวส์! มาดริด วางแผนเซ็นคว้า อาซาร์ ซัมเมอร์นี้

ตามรอยกูร์กตัวส์! มาดริด วางแผนเซ็นคว้า อาซาร์ ซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด หวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเชลซี ไปร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหมือนกับกรณีในการย้ายทีมของติโบต์ กูร์กตัวส์ ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม ย้ายจากลีลล์ มายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2012 และเป็นกำลังสำคัญหลักในการลงสนามให้กับทีมในกรุงลอนดอนมาอย่างต่อเนื่อง แต่ปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกไม่ถึง 18 เดือน

อาซาร์ เป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” มาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวยังเคยออกมายอมรับถึงความปรารถนาในการย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว ด้วย ” สิงโตน้ำเงินคราม ” ไม่ได้มีความคิดในการปล่อยอาซาร์ ออกจากทีม แต่อาจจะไม่มีทางเลือก หลังนักเตะได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้จะเหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียงปีเดียวหลังจบฤดูกาล

อาส แหล่งข่าวจากแดนกระทิงอ้างว่ามาดริด เตรียมที่จะใช้แผนเดิมกับการดึงกูร์กตัวส์ ไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะเหลือสัญญากับเชลซีเพียง 1 ปีเท่านั้น เชลซีต้องตัดสินใจขายกูร์กตัวส์ ให้ย้ายไปร่วมทีมมาดริด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เนื่องจากทีมมีโอกาสเสียนักเตะออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ มาดริด จึงหวังที่จะใช้สถานการณ์เดียวกัน เพื่อเป็นการบีบบังคับให้เชลซี ตัดสินใจขายอาซาร์ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง