เรอัล มาดริดเล็งดาวรุ่ง ! หวังกระชาก บาโร ดาวรุ่งฝอยทองร่วมก๊วน

เรอัล มาดริดเล็งดาวรุ่ง ! หวังกระชาก บาโร ดาวรุ่งฝอยทองร่วมก๊วน

ดาวรุ่งอีกแล้วเหรอ ? “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ โรมาริโอ บาโร วันเดอร์คิดดวงใหม่ของสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ ในลีกโปรตุเกส

ตามที่ได้กล่าวไว้ว่าผู้บริหารของทีมเรอัล มาดริด ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งอายุ 19 ปีรายนี้มานานเป็นเวลาสองปีแล้ว และทางตัวของ บาโร ก็โดนจับตามองเป็นครั้งแรกในเกมที่เขาลงเล่นให้กับทีมโปรตุเกส U17 ที่ได้ลงเล่นกับทีมชาติสเปน U17 และแน่นอนว่าเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมากในเกมดังกล่าวอีกด้วย

ความคืบหน้าของเขาในฤดูกาลนี้ กำลังเป็นที่จับตามองของหัวหน้าฝ่ายอำนวยการฟุตบอลของเรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก ซึ่งทางบอร์ดบริหารกำลังสอบถามอยู่เกี่ยวกับเรื่องของค่าตัวที่ทาง ปอร์โต้ ได้ตั้งเอาไว้สำหรับทาง บาโร ตัวรุกอายุน้อยรายนี้ ช่วยให้ปอร์โต้คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูธลีก (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี) ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยิ่งใหญ่

บาโร ได้ลงนามเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และมันจะเป็นสัญญายาวที่ทำให้เขาอยู่กับทีมไปอีกนานถึง 4 ปี โดยสัญญาจะหมดลงในปี 2023 โดยมีเงื่อนไขการปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร แต่ก็ไม่แน่เช่นกันว่าสุดท้ายนั้นทางปอร์โต้ก็อาจจะยอมปล่อยตัวของเขา หรืออัพค่าตัวของเขาให้แรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้ด้วยเช่นกันในอีกไม่นานนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง