มาดริด พุ่งเป้าซิว อีริคเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาดริด พุ่งเป้าซิว อีริคเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยสื่อจากสเปนเชื่อมั่นว่า รีลมาดริด พุ่งเป้าเข้าไปไปยังนักเตะมิดฟิลด์จอมเทคนิคอย่าง “คริสเตียน อีริคเซ่น” ของท็อตแนมฮอสเปอร์ โดยนับว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญเป็นอันดับสูงสุดที่ทางรีลมาดริดหวังจะดึงมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้เบอร์นาบิวให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดย”อีนิคเซ่น” นั้น เหลือสัญญาอยู่กับสเปอร์เพียง 18 เดือน และล่าสุดเขายังโชว์ฟอร์มระดับยอดเยี่ยมกับสโมสรด้วย

อย่างไรก็ตามทางผู้จัดการทีมของสเปอร์ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ยังหวังว่าทางนักเตะจะตกลงต่อสัญญากับทางสโมสรออกไป “ผมหวังว่าเขาจะตกลงต่อสัญญากับเราออกไป”

แต่อย่างไรก็ตามกระแสข่าวหนาหูว่าทางรีลมาดริดคงต้องยื่นข้อสเนอที่น่าสนใจให้กับทางสเปอร์อย่างแน่นอน แม้ว่าทางสโมสรอยากจะรั้งนักเตะคนสำคัญของทีมไว้มากเพียงใดก็ตาม “ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า การเซ็นสัญญากับคริสเตียน อีริคเซ่น เป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบมาก”

“พวกเขาต้องการนำตัวเขามาเป็นผู้เล่นให้จงได้ รีลมาดริลน่าจะต้องหานักเตะที่ความสามารถแฉกเช่นเดียวกับ ลูก้า โมดริช ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายกับรีลมาดริดมาแล้ว ซึ่งอนาคตนั้นเขาอาจจะเลือกย้ายทีมออกไป ซึ่งอาจจะเป็นอินเอตร์มิลาน นั่นทำให้การเซ็นสัญญากับ อีริคเซ่น นับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง