มาดริดเล็งเป้าหมาย หวังกระชาก เฟเบียน รูอิซ กลางรุกจากนาโปลีเสริมแกร่ง

มาดริดเล็งเป้าหมาย หวังกระชาก เฟเบียน รูอิซ กลางรุกจากนาโปลีเสริมแกร่ง

ตัดหน้าให้ได้ ! “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกสเปน ได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะแซงหน้าฝั่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ในการต่อสู้เพื่อแย่งลายเซ็นของ เฟเบียน รูอิซ กองกลางยอมยิงไกลชาวสเปนของสโมสรนาโปลีมาร่วมทัพ หลังจากที่มิดฟิลด์เท้าหนักรายดังกล่าว กำลังสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด

ESPN สื่อกีฬาชั้นนำได้กล่าวว่า รูอิซ ได้มองว่าสังเวียนเบอร์นาเบวของงสโมสรเรอัล มาดริด น่าจะเป็นจุดหมายที่เขาต้องการมากที่สุดในการย้ายไปค้าแข้งด้วย แม้จะมีคู่แข่งจากพรีเมียร์ลีกนั่นคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ที่หวังอย่างมากสำหรับการคว้าตัวของ รูอิซ ไปเล่นด้วยเช่นกัน

รุอิซ เป็นกำลังหลักของสโมสรนาโปลี และทางต้นสังกัดของเขาก็ไม่ได้มีแผนในการปล่อยตัวมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีม และเขาสามารถทำให้เรอัล มาดริด ยอมเปย์เงินสูงถึง 86 ล้านปอนด์เพื่อมาเอาตัวจอมทัพรายนี้ไปค้าแข้งกับทีมได้

พวกเขากำลังให้ความสนใจกับกองกลางพลังหนุ่มวัย 23 ปีและติดตามเขาอย่างใกล้ชิดมาตลอดตั้งแต่ในสมัยที่ รูอิซ ยังเป็นดาวรุ่ง โดยในอดีตนั้นรูอิซ เคยค้าแข้งอยู่กับเรอัล เบติส มาก่อนแล้ว และมีผลงานที่ดี เขาย้ายไปเล่นในลีกอิตาลีในปี 2018 โดยเซ็นสัญญาห้าปีกับนาโปลี แต่มันก็ไม่แน่ว่าในอนาคตนั้นมิดฟิลด์ตัวดังของทีมนาโปลี อาจจะถึงเวลาได้กลับบ้านเกิดในไม่ช้าแล้วก็ได้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง